เปิดตัวรถใหม่ Bajaj Dominar 400 “Touring Extreme Edition” มาพร้อมชุดแต่งจัดเต็ม ภายใต้คอนเซปต์ Level up your adventure “สุดขีด…ทุกเส้นทางการขับขี่”

0
857

ทางบริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ภายใต้แบรนด์ Bajaj พร้อมเปิดตัว Bajaj “Dominar400” Touring Extreme Edition สุดขีดทุกเส้นทางการขับขี่ อัดฟังก์ชันพิเศษขาจับโทรศัพท์ การ์ดแคร้ง, การ์ดแฮนด์ , แคชบาร์กันล้ม, แร็คซ้ายขวาและแร็คท้ายพร้อมพนักพิง   ยกระดับความสปอร์ตอีกขั้น เพิ่มสไตล์ที่โดดเด่นและให้ความสะดวกสบายทุกเส้นทางการขับขี่

นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการ บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่า สำหรับรถจักรยานยนต์ Bajaj Dominar 400 นับเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมและสร้างยอดได้มากที่สุดของแบรนด์บาจาจ โดยมียอดขายเติบโตทะลุ 364% เพื่อการตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น    เราจึงได้เปิดตัว “รถจักรยานยนต์รุ่น Dominar 400 Touring Extreme Edition ภายใต้แนวคิด Level up your adventure “สุดขีด…ทุกเส้นทางการขับขี่” สามารถตอบสนองทุกความต้องในการเดินทาง ให้อารมณ์

สปอร์ต Touring ขับขี่สนุกเร้าใจเหนือไปอีกขั้นและยังคงให้ความมั่นใจ  ในสมรรถนะการขับขี่ที่เต็มเปี่ยม อัพเกรดใหม่ด้วยฟังก์ชันขั้นสุดพร้อม   ชุดแต่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษรอบคันชีลด์บังลมด้านหน้าขนาดใหญ่ป้องกันลมปะทะได้ดีช่วยให้ทัศนวิสัยชัดเจน เพิ่มความสะดวกสบาย    ครบครันทุกเส้นทางด้วยขาจับโทรศัพท์ การ์ดแคร้ง การ์ดแฮนด์ แคชบาร์กันล้ม แร็คซ้ายขวาและแร็คท้ายพร้อมพนักพิง

Mr. Apoorv Dixit ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค บาจาจ  ออโต้กล่าวว่า ปัจจุบันรถจักรยานยนต์บาจาจมีการจำหน่ายไปมากกว่ากว่า 70 ประเทศทั่วโลก ยอดขายมากกว่า 30 ล้านคันต่อปีและสำหรับ “Dominar” เป็นรถรุ่นสำคัญของบาจาจในระดับโลก สำหรับประเทศไทย การเปิดตัว Dominar 400 Touring Extreme Edition วันนี้ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่บาจาจมีต่อประเทศไทยต้องขอขอบคุณลูกค้า     ชาวไทยทุกท่านที่ต่างยอมรับให้ความเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีและตลอดปีนี้ Bajaj เดินหน้าทำกิจกรรมทางตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม Dominar Rides กิจกรรม Dominar Weekender เพื่อให้ลูกค้าได้เกิดประสบการณ์และประทับใจในการขับขี่จริงและบอกต่อ ทั้งยัง เป็นการสานสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ Bajaj ได้เดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย โดยเน้นคุณภาพงานบริการก่อนและหลังการขายเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า โดยในปีนี้มีแผนในการเพิ่มศูนย์บริการ (Bajaj Service Center) จำนวน 60 แห่งทั่วประเทศ

บาจาจพร้อมจะมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้แก่ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของ Dominar 400 Touring Extreme Edition มาพร้อมกับสีใหม่ 2 สี คือ สีเขียว Emerald Greenและ สีดำ Tarmac Black ด้วยราคาโดนใจ คุ้มค่าในราคาเพียง 149,000 บาท โปรโมชั่นพิเศษ! ผ่อนเริ่มต้น 2,521 บาท รับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และ ฟรี รับประกัน 3 ปี 30,000 กิโลเมตร

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line: @bajajthailand

IG : bajajthailand.official

Youtube : officialbajajth

Website: www.vroomthailand.com

Inbox: m.me/officialbajajth

เยี่ยมชม Showroom ใกล้บ้านคุณ : https://www.vroomthailand.com/dealers/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่