วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกVARIETYZEISS จัดงานเปิดตัว ศูนย์ความเป็นเลิศด้านคุณภาพ (ZEISS Quality Excellence Center) แห่งใหม่ที่จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้บริการและการฝึกอบรมด้านมาตรวิทยาที่ล้ำสมัย

ZEISS จัดงานเปิดตัว ศูนย์ความเป็นเลิศด้านคุณภาพ (ZEISS Quality Excellence Center) แห่งใหม่ที่จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้บริการและการฝึกอบรมด้านมาตรวิทยาที่ล้ำสมัย

-

สมุทรปราการ, ประเทศไทย ZEISS บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการรับประกันคุณภาพในอุตสาหกรรม โดยเป็นบริษัทร่วมทุนในประเทศไทยของ ZEISS และ B.Grimm มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการประกาศเปิดตัวศูนย์ความเป็นเลิศด้านคุณภาพ ZEISS (ZEISS Quality Excellence Center) แห่งใหม่เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยศูนย์แห่งนี้ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ของ TARATORN PRO CENTER จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการด้านมาตรวิทยาที่ครอบคลุม การตรวจสอบ และการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ สำหรับผู้ผลิตในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านคุณภาพ ZEISS (ZEISS Quality Excellence Center) แห่งใหม่นี้ นำเสนอบริการที่หลากหลาย และเทคโนโลยีล่าสุดของมาตรวิทยา รวมถึงความเชี่ยวชาญ และบริการสนับสนุน เพื่อยกระดับกระบวนการด้านการประกันคุณภาพ และเพิ่มผลิตผลให้แก่ผู้ผลิต โดยศูนย์ฯ แห่งนี้พร้อมที่จะให้บริการในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น อุตสาหกรรมยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ การผลิตและงานแมชชีนนิ่ง อากาศยาน เทคโนโลยีทางการแพทย์ และเทคโนโลยีการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุลงไปเป็นชั้นๆ เพื่อขึ้นรูปชิ้นงาน โดยพร้อมนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับชิ้นงานทุกขนาด

บริการที่มีในศูนย์ความเป็นเลิศด้านคุณภาพของ ZEISS ประกอบด้วย:

  • บริการตรวจวัด (Tactile measurement services)
  • การเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ 3 มิติ (X-ray and Computed tomography inspection services)
  • บริการตรวจวัดระบบออฟติคอล และมัลติเซ็นเซอร์ (Optical and multi-sensory measurement services)
  • การเขียนโปรแกรมวัดงาน (CMM programming simulation)
  • บริการวัดเกียร์ และใบพัด (Gear & Blade measurement services)
  • การวิเคราะห์ด้วยกล้องจุลทรรศน์แบบใช้แสง และอิเล็กตรอน (Light and Electron microscopes analyses)
  • การตรวจสอบกระบวนการผลิตชุดงานครั้งแรก (First Article Inspections)
  • การตรวจสอบวิศวกรรมย้อนกลับ (Reverse engineering services)
  • การนำชมศูนย์ฯ และสาธิตการทำงานของระบบ (On-site tour and system demonstrations)
  • บริการการให้คำปรึกษาและการฝึกอบรม (On-site consultation & trainings)

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์ฯ ZEISS ได้เชิญผู้บริหารแนวหน้าจากวงการการผลิต และสถาบันการศึกษาในประเทศไทยเข้าร่วมพิธีเปิดในวันที่ 28 สิงหาคม 2567 โดยผู้เข้าร่วมงานนั้นได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์จริงของระบบ และบริการต่างๆ จาก ZEISS เพื่อช่วยสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมในประเทศ โดยศูนย์ความเป็นเลิศด้านคุณภาพ (ZEISS Quality Excellence Center) พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวศูนย์ความเป็นเลิศด้านคุณภาพ ZEISS แห่งใหม่ในประเทศไทย ซึ่งเกิดจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Factory Max  ที่เป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ศูนย์ฯ นี้มีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือผู้ผลิตและสถาบันการศึกษาให้บรรลุมาตรฐานสูงสุดในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความรู้ โดยการนำเสนอโซลูชันด้านมาตรวิทยาที่ครอบคลุม อีกทั้งยังร่วมเป็นกำลังเสริมในการสร้างศักยภาพให้ผู้ผลิตในประเทศไทยให้มีความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีแผนที่จะช่วยพัฒนาความรู้และทักษะของวิศวกรรุ่นใหม่ในประเทศไทยด้วยโปรแกรม ZEISS Academic Program” มร. แชนนอน ฟรานซิส ลี Head of Sales and Service, ZEISS Industrial Quality Solutions Southeast Asia. กล่าว

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านคุณภาพของ ZEISS ตั้งอยู่ที่ 158 หมู่ 7 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการที่มีและประโยชน์ที่ธุรกิจของท่านจะได้รับ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ zeiss.ly/th-qec

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...