Galaxy A Series มากกว่าสมาร์ทโฟน แต่เป็นเพื่อนซี้สุด Awesome

0
299

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 7 เมษายน 2566 ปัจจุบันสมาร์ทโฟน เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันและยังเป็นสิ่งที่แสดงออกถึงความเป็นตัวเอง นอกจากจะใช้เป็นเครื่องมือในการติดต่อสื่อสารแล้ว บางครั้งยังเป็นเครื่องมือที่ใช้หลบหลีกจากความวุ่นวายต่างๆ รอบตัว Galaxy A Series รุ่นล่าสุด A54 5G และ Galaxy A34 5G เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นเพื่อนซี้คนใหม่ที่รู้ใจไปซะทุกเรื่องทั้งเรื่องการทำงานไปจนถึงไลฟ์สไตล์การในใช้ชีวิตก็สุด Awesome (สุดยอด สุดเจ๋ง สุดคูล)

  1. Awesome ยามค่ำคืน

ใครที่มีแพลนจะออกไปสังสรรค์ยามดึก ต้องไม่พลาดกับ Galaxy A Series ที่จะช่วยบันทึกทุกความทรงจำสุดเจ๋ง
ได้อย่างคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน โดยใช้ Night mode ใน Galaxy A54 5G และ A34 5G ที่จะช่วยขยายพิกเซลของกล้องให้กว้างมากยิ่งขึ้นเพื่อเก็บภาพบรรยากาศต่างๆ ไม่ว่าจะแฮงเอาท์ทานข้าวมื้อดึกกับเพื่อนๆ ไปจนถึงปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยง ก็เก็บได้เต็มรายละเอียดมากยิ่งขึ้น และใน Galaxy A Series ยังมีระบบป้องกันสั่นแบบ Optical Image Stabilization (OIS) รวมไปถึง Video Digital Stabilization (VDIS) ที่ดีกว่าเดิม ช่วยให้บันทึกสิ่งต่างๆ ได้อย่างมั่นใจและคมชัดจนเพื่อนๆ ต้องทัก! เตรียมภาพให้พร้อมสำหรับอัพลงโซเชียลหรือแชร์ภาพกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ง่ายๆ โดยใช้ Editing Tools บน Galaxy A54 5G และ A34 5G เพื่อลบเงาหรือแสงสะท้อนที่ไม่จำเป็นได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียวเท่านั้น!

  1. เป็นคู่หูสุด Awesome ตอนดูซีรีส์
ดูเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอกับซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรด Galaxy A54 5G พร้อมแล้วที่จะเป็นคู่หูดูซีรีส์ที่รู้ใจ

เพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างเต็มพิกัดกับ Galaxy A Series ที่มาพร้อมกับการทดลองใช้ YouTube Premium  ในระยะเวลา 2 เดือน เพื่อสัมผัสประสบการณ์รับชมวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาและแบบออฟไลน์[1] ด้วยหน้าจอ Super AMOLED ที่กว้างถึง 6.4 นิ้ว[2] บน Galaxy A54 5G และ 6.6 นิ้ว[3] บน Galaxy A34 5G ที่จะช่วยให้การดูซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดไม่ว่าจะอยู่บนรถเมล์หรือในคาเฟ่ก็สะดวกสบายสุดๆ

Galaxy A series ยังมีเทคโนโลยี Vision Booster ที่ยกระดับไปอีกขั้นกับอัตราการรีเฟรช 120Hz ทำให้เห็นหน้าจอชัดเจนมากยิ่งขึ้น แม้ในสภาพแสงที่ต่างกัน สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน[4] ดื่มด่ำกับซีรีส์ได้อย่างเต็มอิ่มแม้อยู่นอกบ้าน และเพื่อประสบการณ์การรับชมที่สมจริง Galaxy A Series และ Galaxy Buds2 Pro จะช่วยให้เพลิดเพลินกับการรับชมทุกสิ่งได้อย่างสะดวกสบาย เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น

  1. Awesome on the Go เพื่อนซี้รู้ใจไปไหนไปกัน

[1] สำหรับการซื้อสมาร์ทโฟนผ่านช่องทางที่กำหนด ข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น (ผู้ที่ไม่เคยรับสิทธิ์ทดลองใช้ YouTube Premium, YouTube Music Premium, YouTube Redor Google Play Music มาก่อน) ผู้ใช้ต้องกดรับข้อเสนอระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2023-1 มี.ค. 2024 เวลา 23.59 น. ผู้ใช้ต้องมีบัญชี Google และระบุข้อมูลเกี่ยวกับการชำระเงินที่ถูกต้อง ผู้รับสิทธิ์ต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ค่าบริการเดือนละ 11.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 299บาท) หลังผ่านช่วงทดลองใช้บริการ จะตัดยอดชำระเป็นรายเดือน สามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ ไม่มีการคืนเงินหรือเรียกเก็บเงินส่วนต่างหากยกเลิกก่อนถึงวันตัดรอบบิล ข้อเสนอนี้ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่าย รายละเอียดเพิ่มเติมของ YouTube Premium รวมถึงข้อตกลงและเงื่อนไขสามารถเข้าชมได้ที่ https://www.youtube.com/premium/restrictions.

[2] วัดแนวทแยงมุม ขนาดหน้าจอโดยไม่หักมุมโค้งคือ 6.4 นิ้ว และเมื่อหักมุมโค้งคือ 6.3 นิ้ว พื้นที่ที่แสดงผลจริงจะน้อยกว่าตัวเลขข้างต้นเนื่องจากมุมโค้งของตัวเครื่องและรูกล้องหน้า

[3] วัดแนวทแยงมุม ขนาดหน้าจอโดยไม่หักมุมโค้งคือ 6.6 นิ้ว และเมื่อหักมุมโค้งคือ 6.4 นิ้ว พื้นที่ที่แสดงผลจริงจะน้อยกว่าตัวเลขข้างต้นเนื่องจากมุมโค้งของตัวเครื่องและรูกล้องหน้า Measured

[4] อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของเครือข่าย รูปแบบการใช้งาน และปัจจัยอื่นๆ

สุขภาพเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญที่สุดในปี 2023 Galaxy A Series จะมาเป็นเพื่อนคู่ซี้ขณะออกกำลังกายที่จะช่วยกระตุ้นให้ก้าวไปอีกขั้นกับการมีสุขภาพที่ดีกว่าเดิม

เริ่มต้นออกกำลังกายอย่างมั่นใจกับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเจอกันตัวต่อตัวหรือออนไลน์ ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วย Galaxy A54 5G ที่มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 32MP สำหรับแฮงเอาท์ผ่านวิดีโอคอลได้ก็ทำได้อย่างราบรื่น ช่วยให้อยากออกกำลังกายมากยิ่งขึ้นเมื่อมีเพื่อน หากชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง Galaxy A Series ก็สามารถทำงานร่วมกับ Galaxy Watch5 Pro เพื่อยกระดับการเดิน วิ่ง ปีนเขาหรือขี่จักรยานไปอีกขั้น สามารถนำเข้าไฟล์เส้นทางแบบ GPX ลงใน Watch5 Pro ผ่านฟีเจอร์ Route  Workout[1] โดยไม่ต้องกลัวหลงอีกต่อไป นอกจากนี้ยังสามารถออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจด้วยสมาร์ทโฟนGalaxy A Series ที่รองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP67 สามารถบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพได้อย่างง่ายดาย โดยการใช้ฟีเจอร์ตรวจวัดข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับองค์ประกอบของร่างกายได้ผ่าน Galaxy Watch5 Pro ไม่ว่าจะเป็น การวัดค่าไขมันในร่างกาย (BIA) และการวัดมวลกระดูกและกล้ามเนื้อ (Skeletal Muscle Weight)[2] โดยทุกกิจจกรรมจะถูกบันทึกไว้ตลอดเวลา

  1. เพื่อนซี้สุด Awesome สู่ผู้ช่วยที่รู้ใจ

[1] ฟีเจอร์นี้จะทำงานเมื่อมีการนำเข้าไฟล์ GPX สำหรับการปีนเขาหรือขี่จักรยานก่อนใช้งาน รวมถึงการตั้งเป้าหมายของเส้นทางได้ล่วงหน้าโดยใช้การตั้งค่าในแอป Samsung Health

[2] ฟีเจอร์การวัดอัตราส่วนร่างกายมีในสมาร์ทวอช Galaxy Watc4 เป็นต้นไป

หากใครมีโปรเจคใหญ่ต้องใช้ความจำเยอะๆ ก็สบายหายห่วงกับพื้นที่เก็บข้อมูลบน Cloud ขนาด 100GB ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟน Galaxy A Series ที่สามารถสำรองข้อมมูลรูปภาพไปยัง OneDrive ได้อย่างง่ายดายด้วยการ Microsoft 365 Basic ได้ฟรี 6 เดือน[1] โดยสามารถซิงค์รูปภาพและเข้าถึงได้อย่างราบรื่นผ่าน Samsung Galaxy ช่วยให้การทำงานหรือการประสานงานเมื่อต้องประชุมกับกลุ่มเพื่อนๆ ง่ายยิ่งกว่าเดิม  หรือถ้าหากต้องทำงานกับข้อมูลที่ละเอียดอ่อนหรือเป็นความลับ ก็สามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ Private [2] ของ Galaxy A54 5G และ Galaxy A34 5Gสามารถแชร์ไฟล์กับผู้รับได้โดยกำหนดเวลาที่จะเข้าถึงไฟล์และป้องกันการแคปหน้าจอได้ เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันข้อมูลที่สำคัญได้อีกขั้น เมื่อกลับมาที่บ้าน ก็สามารถควบคุมและจัดการกับสมาร์ทโฮมได้ง่ายขึ้นโดยใช้ Galaxy A Series ที่มีแอป SmartThings กำหนดเวลาที่โทรทัศน์ หลอดไฟ เครื่องปรับอากาศ ม่านบังแสง และอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่นๆ ให้สามารถทำงานตามค่าที่กำหนดไว้ได้อัตโนมัติ

ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดตโปรเจคกับเพื่อนๆ ผ่าน Cloud หรือการปกป้องข้อมูลส่วนตัว Galaxy A Series เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่รู้ใจ พร้อมทำให้ทุกสิ่งง่ายดายมากยิ่งขึ้น

สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมได้แล้ววันนี้

Galaxy A54 5G วางจำหน่ายแล้ว[3] ในสี Awesome Lime, Awesome Graphite, Awesome Violet และ Awesome White และน้องเล็กอย่าง Galaxy A34 5G ก็มาในสี Awesome Lime, Awesome Graphite, Awesome Violet และ Awesome Silver

Galaxy A Series เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน ทั้งการถ่ายวิดีโอที่คมชัดมาพร้อมกับกันสั่น และสามารถทำสิ่งต่างๆ ที่ชื่นชอบผ่าน สมาร์ทโฟน Galaxy A Series รุ่นล่าสุดจากซัมซุงที่พร้อมจะช่วยให้ทุกวัน Awesome กว่าที่เคย

[1] ข้อเสนอนี้เฉพาะอุปกรณ์ซัมซุงที่รองรรับคุณสมบัติการซิงก์คลังภาพกับวันไดรฟ์ (OneDrive-Gallery sync) ผู้ใช้ต้องซิงก์ภาพถ่ายในคลังภาพกับวันไดรฟ์เพื่อรับข้อเสนอนี้ ผู้ที่ใช้บริการไมโครซอฟต์ 365 หรือวันไดรฟ์พรีเมี่ยมอยู่แล้ว (รวมถึงผู้ที่รับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรีอยู่) และผู้ที่ยกเลิกบริการไมโครซอฟต์ 365 หรือวันไดรฟ์พรีเมี่ยมเป็นระยะเวลาน้อยกว่า 90 วันไม่สามารถรับข้อเสนอนี้ได้ ข้อเสนอนี้ขึ้นอยู่กับท้องตลาดและผู้ให้บริการเครือข่าย รายละเอียด ข้อตกลงและเงื่อนไขสามารถศึกษาได้ที่ https://www.microsoft.com/onedrive-samsung-offer

[2] คุณสมบัตินี้จะทำงานเมื่อทั้งผู้ส่งและผู้รับไฟล์ใช้อุปกรณ์มมือถือตระกูลกาแลกซี่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 9 ขึ้นไปและติดตั้งแอปไพรเวทแชร์

[3] กำหนดการวางจำหน่ายและรุ่นหรือสีอาจแตกต่างกันตามตลาดและผู้ให้บริการเครือข่าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่