ข่าวดี!! รับนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2566 สำหรับคนรักยานยนต์ ที่วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า ปลอดภัย คุ้มค่า ได้มาตรฐาน มีงานทำ (ซัพพอทแน่นอน!!)

0
1874

วันนี้แอดมินเปิ้ลซ่ามาบอกข่าวดี  สำหรับน้องๆนักศึกษาใหม่  ที่รักในเรื่องงานยานยนต์ บริการ งานเทคนิคซ่อมตัวถังและสีรถยนต์  มาอ่านตรงนี้กันให้จบแล้วตัดสินใจกัน  ว่าสนใจกันมากน้อยแค่ไหน  ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของน้องๆนักศึกษาใหม่  ที่อยากได้ความมั่นคงว่า  เรียนจบแล้วมีงานทำ…

ซึ่งแอดมิน  ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชม วิทยาลัยฯ พร้อมกับมาดู การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ   ทั้งช่างเทคนิคระดับพื้นฐาน และระดับสูง 40 คน  เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ถ.สุวินทวงศ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงอยากมาบอกต่อว่าน่าสนใจและอยากบอกต่อ…

มาดูเรื่องของคุณสมบัติของผู้ที่มาสมัครเรียนดังต่อไปนี้

-จบการศึกษาระดับ ปวช., ม.6 หรือเทียบเท่าทุกสาขาวิชา

-ไม่จำกัดเพศ

-เกรดเฉลี่ย 2.00 ขึ้นไป

แล้วรายละเอียดที่เปิดรับสมัคร 3 สาขางาน

-สาขาเทคนิคยานยนต์อัจฉริยะ (AT)

-สาขางานเทคนิคซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ (BP)

-สาขางานธุรกิจการบริการยานยนต์ (AST)

วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า  เป็นวิทยาลัยที่ปลอดภัย  เพราะวิทยาลัยฯมีหอพักให้กับน้องนักศึกษาใหม่ภายในวิทยาลัยฯที่ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง คุ้มค่า การสอนได้มาตรฐาน  จบแล้วมีงานรองรับแน่นอน การมาเรียนที่นี่นอกจากจะได้อาชีพที่แน่นอน นักศึกษาที่จบไปจะได้ฝึกความเป็นระเบียบ และการสอนที่ได้มาตรฐานโดยมีรถยนต์จากโตโยต้ามาเป็นครูใหญ่  ให้น้องศึกษาได้สัมผัส ทดลองเรียนรู้จริง…

วิทยาลัยฯ  ยังมีโครงการต่างๆ หลายโครงการส่งตัวนักศึกษาที่ได้รับคัดเลือก ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย  ในโครงการไปทำงานประเทศญี่ปุ่น และโครงการเรียนต่อปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) อีกด้วย  ก็ต้องขึ้นอยู่กับความตั้งใจ และความสามารถของนักศึกษาท่านนั้นๆไป

มาดูข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องรายละเอียดเพิ่มเติมของวิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า  ที่มีการใช้หลักสูตรอาชีวศึกษาร่วมกับหลักสูตรการอบรมตามมาตรฐานโตโยต้า  และเมื่อจบการศึกษา มีโอกาสเข้าทำงานกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ และบริษัทในเครือโตโยต้า  อ่านจบแล้วอยากเข้ามาเป็นนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2566 ก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่รายละเอียดด้านล่างเลย เพราะแต่ค่าเทอมของแต่ละสาขาวิชาที่เลือกเข้าเรียนจะมีค่าใช้จ่ายต่างกัน..

อาจารย์ วัชรีภรณ์  พงษ์ไชย  เบอร์โทรศัพท์  086-323-7684

อาจารย์  ทวีศักดิ์  ประนอมมิตร  เบอร์โทรศัพท์  086-323-7683

พิเศษ!!  50 คนแรก!!  รับชุดเครื่องมือช่าง มูลค่า 6,100 บาท เมื่อลงทะเบียนและชำระเงินค่าธรรมเนียมครบภายในวันนี้ – 31 ธันวาคม 2565

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่วิทยาลัยฯกำหนด

-ฟรีค่าสมัคร

-ค่าเทอมผ่อนชำระได้

-สัมภาษณ์ออนไลน์ทราบผลทันที

อ่านครบจบมาบรรทัดสุดท้ายแล้ว  สำหรับน้องๆอยากเข้าไปเป็นนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2566 รีบเข้าไปสอบถามข้อมูลที่แอดมินเปิ้ลซ่าจากช่อง carswaii ให้มาด้านบนเลย  โอกาสดีดีมาแล้ว  จบแล้วมีงานรองรับแน่นอน!!  สถานที่กว้างขวาง ปลอดภัย และมีมาตรฐาน  ต้องวิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้าค่ะ

ที่ตั้ง : วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า

25 หมู่ 7 ถนนสุวินทวงศ์ กม.66 ตำบล คลองนครเนื่องเขต

อำเภอ เมือง จังหวัด ฉะเชิงเทรา  24000

www.toyotacollege.ac.th

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่