วันศุกร์, ตุลาคม 25, 2024
spot_img
หน้าแรกUncategorizedIDEMITSU... Exclusive Meet & Greet “ThaiGP 2024”

IDEMITSU… Exclusive Meet & Greet “ThaiGP 2024”

-

IDEMITSU ผู้นำด้านน้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่น ต้อนรับนักบิดระดับโลก นำโดย “ทาคาอากิ นาคากามิ” นักแข่งรุ่น MotoGP พร้อมด้วย ฮีโร่ขวัญใจชาวไทย “สมเกียรติ จันทรา” และ “มาริโอ้ เซอโย อาจิ” ในรุ่น Moto2 สองนักบิดใน รุ่น Moto3  “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี และทีมเมท “ไทโย ฟุรุซาโตะ” ที่เดินทางมา Meet & Greet ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ มอเตอร์สปอร์ตระดับโลกแบบสุด Exclusive เมื่อค่ำวันที่ 24 ต.ค. ณ Function Room โรงแรม โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ จ. บุรีรัมย์ ภายในงานได้เชิญสื่อมวลชน ร้านตัวแทนจำหน่ายฯ และมีแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยมี ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล (กรรมการบริหารบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นประธาน ในงานเลี้ยงต้อนรับครั้งนี้

กิจกรรมบนเวทีมีการสัมภาษณ์นักแข่ง ซึ่งสปอร์ตไลท์จับมาที่ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา #35 นักแข่งไทยใน Moto2 ที่สนามนี้เป็น Home Race สุดท้ายในฐานะนักแข่ง Moto2 เพราะฤดูกาล 2025 “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จะรับไม้ต่อจาก “ทาคาอากิ นาคากามิ” และเป็นนักบิดไทยคนแรกที่ได้รับโอกาสขึ้นมาแข่งขันในรุ่น MotoGP ภายใต้สังกัดทีม IDEMITSU Honda LCR ส่วน “ทาคาอากิ นาคากามิ” หลังจากแตะมือ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา แล้ว จะผันตัวไปเป็นนักบิด เพื่อพัฒนารถแข่งของฮอนด้าในซีซั่น 2025 แต่ผลงานของเขาใน MotoGP จะยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักบิดฮอนด้า ในรุ่นต่อไป นอกจากนั้นยังมีทีมเมทของ “ก้อง” นักแข่ง Moto2 อย่าง “มาริโอ้ เซอโย อาจิ” ภายใต้สังกัดทีม IDEMITSU Honda Team Asia ส่วนในรุ่น Moto3 ดาวรุ่งนักแข่งชาวไทย “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี มาพร้อมกับทีมเมท “ไทโย ฟุรุซาโตะ” ภายใต้สังกัดทีม Honda Team Asia โดยนักแข่งทั้งหมดเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วม Meet & Greet กระทบไหล่ ล่าลายเซ็น ถ่ายภาพกับนักแข่งที่ชื่นชอบแบบสุด Exclusive เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น และสุดประทับใจจริงๆ

ภายในงาน ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล (กรรมการบริหารบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ยังได้ร่วมมอบของที่ระลึก ให้กับนักแข่งที่ได้แชมป์ในรายการ FMSCT Thailand Motocross 2024 ทั้ง 7 รุ่น ซึ่ง IDEMITSU น้ำมันเครื่องระดับโลก จากประเทศญี่ปุ่น ได้ให้การสนับสนุนรายการแข่งขัน และหากใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ…! ยังสามารถตามไป Meet & Greet ทัพนักบิดสังกัดอิเดมิตสึ ได้ที่บูธ IDEMITSU ภายในงาน ThaiGP 2024 วันที่ 25-26 ต.ค. 67 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารของทัพนักบิดสังกัดอิเดมิตสึ ในศึก MotoGP ตลอดทั้งฤดูกาล 2024 และติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตของ IDEMITSU ทั้งหมดได้ที่เพจ Idemitsu Thailand Motorsport

#idemitsu #อิเดมิตสึ #น้ำมันเครื่องญี่ปุ่น

#อิเดมิตสึผู้นำด้านน้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่น

#น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น #idemitsulubricants

#น้ำมันเครื่อง #น้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรม

#ApolloThailand #IdemitsuThailandMotorsport #idemitsuthaiGP2024

#Taka #Takaaki #TN30 #MotoGP #MotoGP2024

#โมโตจีพี #โมโตจีพี2024 #Moto2 #โมโตทู #ก้องสมเกียรติ

#สมเกียรติ_จันทรา #SC35 #MarioAji #MA34

#IdemitsuHondaTeamAsia #IdemitsuHondaLCR

- Advertisment -

Must Read