รวมกัน…มันส์ใหญ่ กับที่สุดแห่งความมันส์ของการรวมพลชาว เอ.ที. ในงาน ‘Honda A.T. Mega Fest 2024’

0
233

ไทยฮอนด้า ส่งมอบประสบการณ์ความมันส์แบบจัดเต็มในงานมหกรรม ‘Honda A.T. Mega Fest 2024’ งานที่รวมความเป็นที่สุดของรถออโตเมติกฮอนด้าทุกรุ่นที่ยกทัพกันมาอย่างคับคั่ง พร้อมมหาชนคน เอ.ที. มากกว่า 5,000 คน มารวมตัวกันโชว์ความแรงของรถออโตเมติกฮอนด้า และคอนเสิร์ตสุดมันส์ครองใจชาวเอ.ที. สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘รวมกัน…มันส์ใหญ่’ อีกทั้งกิจกรรมที่รวมความมันส์อีกมากมายภายในงานเอาใจชาวฮอนด้า เอ.ที. โดยเฉพาะ

สำหรับงาน ‘Honda A.T. Mega Fest 2024’ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากชาวฮอนด้า เอ.ที. ที่มันส์กันจัดเต็มเที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน กับกิจกรรมที่อัดแน่น ทั้งโชว์ขับขี่รถจักรยานผาดโผนสุดเร้าใจ จากทีมสตั๊นท์มืออาชีพ โยกไปกับดนตรี EDM จาก DJ Sexy Girl พร้อมกิจกรรม Meet & Greet กับพรีเซนเตอร์ของ New Honda Scoopy อย่างทรีแมนดาวน์ และพรีเซนเตอร์ New Honda Giorno+ ‘ณเดช คูกิมิยะ’ และ’เจฟ ซาเตอร์’ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆ ภายในงาน

งาน ‘Honda A.T. Mega Fest 2024’ เอาใจสายแต่งซิ่งรวมร้านแต่งชั้นนำจากทั่วประเทศมาไว้ที่งานกว่า 100 ร้าน ให้สายซิ่งได้ช้อปกันแบบจุใจ พร้อมกับการประกวดแต่งรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่แต่งมาได้อย่างจัดเต็ม ให้ชาวเอ.ที. ได้ร่วมโหวตผู้ชนะภายในงานอีกด้วย

พบกับไฮไลต์ที่สำคัญภายในงาน ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ 4 รุ่นล่าสุดจากทางฮอนด้า นำโดย ‘New Honda Forza350’ สีเขียวใหม่ ‘Phoenomenon Green’ รวมถึงรถจักรยานยนต์สไตล์ Premium SUV Bike อย่าง ‘New Honda ADV350’ ที่มาพร้อมระบบ RoadSync โดดเด่นด้วยล้อสีทอง ‘New Honda PCX160’ เฉดสีทูโทนใหม่ และ ‘New Honda Click160’ Special Edition ‘สีดำ-ทอง Magnetic Black’ ให้ชาวฮอนด้า เอ.ที. ได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่

ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากสองวงสุดร็อคจาก Lomosonic และวง Klear ที่ทั้งมันส์และพร้อมปลุกเอนเนอจี้ให้ชาว เอ.ที. ได้โยกไปตามๆ กัน มอบประสบการณ์ที่มันส์ ครบรส สนุกสนานกันถ้วนหน้า ตอกย้ำความเป็นที่สุดของของชาวฮอนด้า เอ.ที.

ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ ที่ทางฮอนด้าได้เตรียมไว้ ติดตามไฮไลท์ความความสนุกสนานและความมันส์กันต่อเนื่อง ได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand

Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha

Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

 

#HondaATMegaFest #รวมกันมันส์ใหญ่ #Forza #ADV #PCX #Click #Lead #Giorno+ #Scoopy #ผู้นำออโตเมติกคือฮอนด้า

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่