ก้าวข้ามขีดจำกัดของการสื่อสารไปกับ Galaxy AI ที่ได้รับการอัปเดทใหม่ให้รองรับภาษาได้มากขึ้นกว่าเดิม! หยุดยาวนี้ เที่ยวทั่วโลกได้ ไปที่ไหนก็สบาย

0
99

ซัมซุงได้ประกาศการอัปเดทการใช้งาน 3 ภาษาใหม่บน Galaxy AI ได้แก่ ภาษาอาหรับ ภาษาอินโดนีเซีย และ ภาษารัสเซีย ซึ่งรวมถึงอัปเดทการใช้งานภาษาท้องถิ่นใหม่อีก 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษแบบออสเตรเลีย ภาษาจีนกวางตุ้งและภาษาฝรั่งเศสแบบควิเบก โดยนอกเหนือจากการใช้งานทั้ง 13 ภาษาที่ให้บริการบน Galaxy AI อยู่แล้วนั้น ซัมซุงยังได้ส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่ควบคุมพลังอันยิ่งใหญ่และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI บนโทรศัพท์มือถือ โดยซัมซุงได้วางแผนที่จะขยายการให้บริการภาษาต่างๆ เพิ่มอีก 4 ได้แก่ ภาษาโรมาเนีย ภาษาตุรกี ภาษาดัตช์​ และภาษาสวีเดน และยังรวมถึงภาษาท้องถิ่นอย่างภาษาจีนดั้งเดิม และภาษาโปรตุเกสแบบยุโรป ในปลายปีนี้

“ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบการใช้งาน AI บนโทรศัพท์มือถือให้กับทุกคน การขยายการให้บริการภาษาต่างๆ บน Galaxy AI ของซัมซุงในปีนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานกาแล็คซี่ดีไวซ์ทุกคนสามารถสื่อสารได้โดยไร้อุปสรรคด้านกำแพงภาษาในระดับที่ดีที่สุดแบบหาที่เปรียบไม่ได้” ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง      อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “ซัมซุงจะยังคงเดินหน้าริเริ่มเทคโนโลยีล้ำสมัยที่พร้อมบุกเบิกประสบการณ์การใช้งานโทรศัพท์มือถือ AI ระดับพรีเมียมเพื่อมอบเครื่องมือที่จะช่วยปลดปล่อยศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้งานทุกคนต่อไป” 

ฟีเจอร์ Galaxy AI แปลอะไรได้บ้าง

• Live Translate ช่วยสร้างการสื่อสารแบบสองทางให้กับผู้ใช้ผ่านการแปลเสียงและข้อความแบบเรียลไทม์ มอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการจองร้านอาหารหรือสถานที่ต่างๆ ในระหว่างการท่องเที่ยวหรือระหว่างการสนทนากับผู้คนในภาษาท้องถิ่น 

• Interpreter สามารถแปลบทสนทนาแบบเรียลไทม์ได้แบบทันทีผ่านมุมมองหน้าจอแยกที่ใช้งานง่ายของ
ซัมซุง ซึ่งทำให้คู่สนทนาที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามสามารถเข้าใจสิ่งที่อีกฝ่ายกำลังพูดได้ผ่านการแปลข้อความที่ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ  

• Chat Assist สามารถช่วยปรับโทนเสียงของการสนทนาได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยการสร้างคำแนะนำที่คำนึงถึงบริบทของการสนทนาเพื่อให้แน่ใจว่าการสื่อสารในแต่ละครั้งนั้นเป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความสุภาพให้กับผู้ร่วมงาน หรือการสร้างวลีสั้นๆ แต่แสนจับใจสำหรับแคปชันที่ใช้โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย 

• Note Assist ช่วยยกระดับการทำงานในแต่ละวันของทุกคนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านการสร้างการสรุปเนื้อหาโดย AI เท็มเพลตที่ได้ถูกจัดเตรียมไว้ล่วงหน้า และหน้าปกต่างๆ

• Transcript Assist มอบความสะดวกสบายในการถอดเทปคำพูดให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งรวมถึงช่วยสรุปและแปลการบันทึกเสียงผ่านการใช้งานเทคโนโลยี AI  

• Browsing Assist ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตามทันเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ได้แบบเรียลไทม์และประหยัดเวลาผ่านการมอบการสรุปของข่าวหรือบทความบนหน้าเว็บโดยกระชับให้แก่ผู้ใช้งาน

การใช้งานภาษาใหม่และภาษาท้องถิ่นบน Galaxy AI จะเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปและจะเปิดให้ดาวน์โหลดในรูปแบบของชุดภาษาผ่านแอปพลิเคชันการตั้งค่า 

สำหรับศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy AI ได้ที่: Samsung Newsroom, Samsungmobilepress.com และSamsung.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่