วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto NewsGUESS เปิดตัวโปรเจกต์เทคโอเวอร์รีสอร์ทสุดหรู Botlierskop Private Game Reserve ในแอฟริกาใต้

GUESS เปิดตัวโปรเจกต์เทคโอเวอร์รีสอร์ทสุดหรู Botlierskop Private Game Reserve ในแอฟริกาใต้

-

หลังจากประสบความสำเร็จจากหลายๆทริป GUESS พร้อมออกเดินทางสู่การผจญภัยซาฟารีครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนใคร
ด้วยการจับมือกับแบรนด์แว่นตาอย่าง Marcolin เข้าไปเนรมิต Botlierskop Private Game Reserve ในประเทศแอฟริกาใต้ ให้กลายเป็นรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยสินค้าจากคอลเลกชั่น GUESS HOME ไม่ว่าจะเป็นเทียน ผ้าห่ม หมอน ผ้าเช็ดตัว และสินค้าไลฟ์สไตล์นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุด Exclusive ณ โซน Wellness
ที่จัดขึ้นสำหรับคนรักสุขภาพและยังรวมไปถึงมุมตกแต่งที่เตรียมไว้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดเก๋ในโอกาสเปิดตัวโครงการใหม่นี้ GUESS ได้เชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำทั่วโลกมาร่วมเดินทางแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นเวลา 4 วัน ประกอบไปด้วยกิจกรรมทัวร์ซาฟารี ปิกนิกกลางป่าในทุ่งหญ้าสะวันนาการแสดงโชว์ไฟโดยนักเต้นท้องถิ่นและร่วมเวิร์กช็อปการกุศลที่เปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับเสือชีตาห์โดยมีแขกพิเศษมาร่วมงานจากหลากหลายประเทศหนึ่งในนั้นก็มีตัวแทนจากประเทศไทย คุณพิมประภา ตั้งประภาพรเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

“นี่เป็นครั้งแรกที่ GUESS ได้ทำโครงการลักษณะนี้ในแอฟริกาใต้จึงนับเป็นช่วงเวลาสำคัญของแบรนด์ การได้ตกแต่ง Botlierskop Private Game Reserve สร้างแรงบันดาลใจให้เราอย่างมากและเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับรีสอร์ทในปีนี้ ทั้งบรรยากาศ สัตว์ป่า และประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใครทำให้รีสอร์ทชื่อเสียงระดับโลกแห่งนี้เป็นเหมือนสนามเด็กเล่นที่เราได้มีโอกาสนำเสนอความมีสไตล์และรายละเอียดอันประณีตรวมไปถึงสีสันจากของแต่งบ้านในคอลเลกชั่น GUESS HOME ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มบรรยากาศและสร้างมู้ดให้กับรีสอร์ทลักชัวรี่แห่งนี้” พอล มาร์เซียโน (Paul Marciano) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ GUESS กล่าว

Botlierskop Private Game Reserveเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ปลายสุดของทวีปแอฟริกาทางตะวันตกเฉียงใต้
และเป็นจุดหมายปลายทางสุดฮิตของผู้ที่อยากสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของป่าแอฟริกาและความสะดวกสบายแบบลักชัวรี่ที่ไม่มีวันลืมด้วยแบคกราวน์เทือกเขายิ่งใหญ่และแม่น้ำ Moordkuil พืชพรรณหลากหลายและสัตว์ป่าหายากในถิ่นที่อยู่ตามธรรมชาติทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นสวรรค์ของคนรักธรรมชาติ

นอกจากที่พักหรูหราในบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้วยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทัวร์ซาฟารี ขี่ม้าชมป่า เดินป่า สัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และสปาทรีตเมนต์ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ เสียงและกลิ่นอายของป่าแอฟริกาอีกด้วยนอกจากนี้ GUESS South Africa ซึ่งเป็นกิจการร่วมทุนระหว่างบริษัท FrontierCo และบริษัท Guess ยังได้บริจาคเงินให้กับ Botlierskop Private Game Reserve มูลนิธิ AWCF และ Ashia Cheetah Conservation เพื่อสนับสนุนการทำงานอย่างต่อเนื่องในโครงการ Cheetah Rewilding
ซึ่งเป็นความคิดริเริ่มในการนำเสือชีตาห์ที่เลี้ยงไว้กลับคืนสู่ป่าให้ได้มากที่สุดพร้อมทั้งส่งเสริมชุมชนท้องถิ่น
และสร้างเครือข่ายโดยตรงระหว่างสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์กับชุมชนเพื่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และช้อปคอลเลคชั่น GUESS Spring’24 ได้ที่ guess.co.th

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...