OPPO Pad Air แท็บเล็ตดีไซน์เอกลักษณ์ บางโฉบเฉี่ยว ให้คุณสนุกได้ไม่จำกัดได้ง่ายยิ่งขึ้น ในราคาใหม่เพียง 8,999 บาท!

0
242

21 กุมภาพันธ์ 2566 กรุงเทพฯ – OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ มาพร้อมดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด มาพร้อมราคาใหม่เพียง 8,999 บาท จากราคาปกติ 9,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

โดย OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ มาพร้อมดีไซน์เอกลักษณ์ด้วยการออกแบบพื้นผิวส่วนบนของฝาหลังแบบ Sunset Dune ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบเนินทรายยามพระอาทิตย์ตก ด้วยจุดเด่นของกระบวนการ Reno Glow พร้อมการเคลือบ 5 ชั้นและเทคโนโลยี 3D Finishing ครั้งแรกในอุตสาหกรรม มอบแท็บเล็ตที่มีรูปลักษณ์สวยงามโดดเด่นไล่สีเทาอย่างมีเลเยอร์ แมทช์เข้าได้กับทุกสไตล์

นอกจากนี้ดีไซน์ขอบจอยังมีความกว้าง 8 มม. เท่ากันทั้ง 4 ด้าน ทำให้ตัวเครื่องมีความบางเพียง 6.94 มม. และเบาเพียง 440 กรัม พกพาได้สะดวก มาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาด 10.36 นิ้ว ความละเอียดสูงสุดถึง 2K ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทุกที่ทุกเวลา

ดื่มด่ำกับความบันเทิงได้เต็มอรรถรสด้วยลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos มอบเสียงที่คมชัดสมจริงเต็มไปด้วยรายละเอียดเสียงแบบ 3D ที่นอกจากจะทำให้ได้ดูหนัง ฟังเพลงอย่างเพลิดเพลินแล้ว ยังใช้ในการประชุมหรือเรียนออนไลน์ได้เป็นอย่างดี

โดย OPPO Pad Air มาในสีเทา Fog Gray ดูดีมีสไตล์ มาในราคาใหม่เพียง 8,999 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3J4jRZV

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่