วอลโว่ นำทีมลูกค้าและแฟน ๆ วอลโว่ ร่วมกิจกรรมวิ่งเทรลในเส้นทางธรรมชาติ สนับสนุนแอคทีฟไลฟ์สไตล์พร้อมจิตสำนึกรักษ์โลกในงาน “Volvo x Kaze Trail”

0
248

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 18 – 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566: วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำทีมลูกค้า และแฟน ๆ วอลโว่ เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งเทรลในงาน Volvo x Kaze Trail Real Nature ณ อ.เขาไม้แก้ว จ.ชลบุรี ภายใต้แคมเปญ “Live Life Better with Volvo” โดยงานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นในคอนเซ็ปท์ “พร้อมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ” ซึ่งผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติตลอดเส้นทางวิ่งเทรลที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 ระยะ ได้แก่ 28 กิโลเมตร 13 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร เพื่อให้ทั้งมือใหม่และมือโปร ทุกเพศและทุกวัย สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ตามขีดจำกัดของตัวเอง ซึ่งตรงกับจุดมุ่งหมายหลักของแคมเปญในการส่งเสริมแอคทีฟไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ทุกท่านสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่มากขึ้น ผ่านกิจกรรมที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายร่วมกับวอลโว่ นอกจากนั้นภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตและลานแคมป์ปิ้งในบรรยากาศ “สายลม แสงแดด เเละดวงดาว” ให้ผู้เข้าร่วมได้ดื่มด่ำและรีชาร์จพลังท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม

ภาพรวมนักวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร
บรรยากาศภายในงาน
นางฟ้านักวิ่ง หรือคุณน้ำ เกษมณี ศิลาเขตต์ เจ้าของเพจ Nam Katemanee
บรรยากาศภายในงาน
บรรยากาศภายในงาน

หากท่านต้องการเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดี ๆ จากวอลโว่ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแคมเปญ Live Life Better with Volvo ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/volvocarsth และ Volvo Studio Bangkok ณ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ชั้น 3 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 22.00 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่