OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Reno 11 Series 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร ก้าวไปอีกขั้นของการถ่ายภาพคนที่คมชัด ระดับมืออาชีพ

0
252

15 มกราคม 2567 กรุงเทพฯ –  ออปโป้ พร้อมยกระดับการถ่ายภาพคนไปอีกขั้น ด้วยการสานต่อจุดยืนของสมาร์ตโฟน Reno Series ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีเสมอมา ครั้งนี้ ออปโป้กลับมาพร้อม “OPPO Reno11 Series 5G” สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรที่พร้อมมอบประสบการณ์การถ่ายภาพคนที่โดดเด่นกว่าที่เคย ด้วยการมาพร้อมกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ในรุ่น OPPO Reno11 5G และ OPPO Reno11 Pro 5G มอบการถ่ายภาพคนที่คมชัด โดดเด่นระดับมืออาชีพ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมสมาร์ตโฟนที่ให้คุณถ่ายภาพสนุกทุกระยะอย่าง OPPO Reno11 F 5G ถ่ายคนอย่างโปรได้สนุกทุกโมเมนต์ และยังมาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลังรอบด้านให้คุณสร้างสรรค์และถ่ายภาพได้ในระดับมือโปร มาพร้อมดีไซน์สวยขอบเหลี่ยม บาง เบา หรูหราและการออกแบบงดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ

OPPO Reno11 Series 5G มาพร้อมดีไซน์ใหม่ สวยงามด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติพร้อมสานต่อประสบการณ์การถ่ายภาพคนอย่างโปรด้วยการมาพร้อมกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ที่ก้าวไปอีกขั้น ประสิทธิภาพอันทรงพลัง OPPO Reno11 Series 5G จะมาพร้อมกับประสิทธิภาพการถ่ายพอร์ตเทรตล้ำๆ อะไร และการอัปเกรดใดๆ อีกบ้าง แฟนๆ ออปโป้รอติดตามพร้อมกันทั่วประเทศได้ในงาน OPPO Reno11 Series 5G Launch Event ในวันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 17.00 เป็นต้นไป ทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOReno11Series5G #ถ่ายคนอย่างโปร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่