OPPO จับมือ AMBUSH® แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง เปิดตัว Accessory ใหม่สุดพิเศษสำหรับ OPPO Find N3 Flip

0
270
OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK ในช่วงเทศกาลสุดพิเศษด้วยป๊อปอัพอีเว้นท์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

7 ธันวาคม 2566 กรุงเทพฯ – OPPO แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง AMBUSH ® ด้วยการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ได้มุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์เคสสมาร์ตโฟนอย่าง Flipped Padlock ที่มีสไตล์และมีเอกลักษณ์ ซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับ OPPO Find N3 Flip โดย YOON ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ AMBUSH® ในฐานะความร่วมมือล่าสุดของ OPPO ในโลกแห่งแฟชั่น แคมเปญใหม่นี้ได้ขยายความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสำรวจขอบเขตของแฟชั่นผ่านสมาร์ตโฟนใน Find N Flip series ที่มีขนาดกะทัดรัดแต่มีประสิทธิภาพทรงพลัง

ด้วยการทำงานร่วมกันของ OPPO และ AMBUSH® ที่พยายามจะจินตนาการถึงการผสมผสานระหว่างสไตล์และฟังก์ชันการทำงานด้วย OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK ใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Heart Padlock Bag ที่ออกแบบโดย YOON ทำให้ Flipped Padlock นี้ผสมผสานพันธกิจของแบรนด์ OPPO อย่าง  “Inspiration Ahead” โดยยังคงรักษาดีไซน์รูปหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ของ YOON เอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการห่อหุ้ม OPPO Find N3 Flip ที่มีขนาดกะทัดรัดไว้ในเฉดสีชมพูอินเทรนด์ที่สะดุดตา

การทำงานร่วมกันของ OPPO X AMBUSH® เป็นมากกว่าสิ่งที่เห็น โดยทั้งสองแบรนด์ได้ผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตนเข้าด้วยกันเพื่อนำเสนอดีไซน์อันทรงพลังระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและแฟชั่นยุคบุกเบิกที่สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ที่มีความเป็นเทคโนโลยีในปัจจุบัน ด้วยการนำ OPPO Find N3 Flip ที่ทรงพลังแต่กะทัดรัดมาผสานรวมเข้ากับการออกแบบที่ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งของ YOON และ AMBUSH® ความร่วมมือดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีและแฟชั่นสามารถผสมผสานเข้ากันได้อย่างไร้ที่ติ

“ฉันชื่นชอบเรื่องเกี่ยวกับไซไฟมาตั้งแต่เด็ก และการพัฒนาเทคโนโลยีก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบของฉันมาโดยตลอด การกลับมาของเทรนด์สมาร์ตโฟนจอพับยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับไปในช่วงปลายทศวรรษ 1990 ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของแฟชั่น เมื่อสไตล์แห่งอนาคตกำลังมาแรง และผู้คนเริ่มใช้สไตล์เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงสถานะของตัวเอง ความร่วมมือครั้งนี้จึงเป็นการสำรวจว่าสมาร์ตโฟนซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่เราใช้บ่อยที่สุดจะสามารถกลายมาเป็นส่วนขยายของสิ่งที่เราเป็นได้อย่างไร ด้วย Flipped Padlock และสมาร์ตโฟนจอพับ คุณสามารถเป็นใครก็ได้ที่คุณต้องการ ซึ่งเป็นสิ่งที่ AMBUSH® ยืนหยัดมาโดยตลอด” YOON ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ AMBUSH® กล่าว

เช่นเดียวกับ AMBUSH® OPPO Find N3 Flip ผสมผสานแรงบันดาลใจแบบวินเทจและสมัยใหม่เข้ากับการออกแบบสมาร์ตโฟนจอพับย้อนยุคและเทคโนโลยีล้ำสมัย ในการออกแบบ Flipped Padlock นั้น AMBUSH® ได้นำเอารูปทรงเพรียวบางและประสิทธิภาพอันทรงพลังของ OPPO Find N3 Flip มาสร้างเป็นอุปกรณ์เสริมที่ไม่ซ้ำใครที่เข้ากันระหว่างสไตล์ Y2K กับเทรนด์ร่วมสมัย

ตราปั๊มของ AMBUSH® บน Flipped Padlock โดดเด่นขึ้นมาทันทีด้วยรูปทรงหัวใจและที่จับแม่กุญแจโลหะ เช่นเดียวกับองค์ประกอบที่ตัดกันเหล่านี้ Flipped Padlock ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับได้ในทุกสถานการณ์เช่นกัน ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร การใช้งานจอพับก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อปลดล็อกโลกที่ไร้ขอบเขต

เคส OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK สำหรับ OPPO Find N3 Flip มีกำหนดเปิดตัวในเดือนธันวาคมในประเทศจีน ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK ได้ที่ https://www.oppo.com/en/events/oppo-ambush-happy-flipped-year/

 

#OPPOFindN3FlipTH #OPPOxAMBUSH #HappyFlippedYear

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่