OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Reno10 Series 5G สมาร์ตโฟน The Portrait Expert กับครั้งแรกในสมาร์ตโฟนระดับกลางที่มาพร้อมกับ Telephoto Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตซูมได้ ให้ภาพสวย ใกล้กว่าโดดเด่นกว่า

0
162

14 กรกฎาคม 2566 กรุงเทพฯ – ออปโป้ สานต่อประสบการณ์ The Portrait Expert มอบการถ่ายพอร์ตเทรตระดับโปร หลังได้รับผลตอบรับที่ดีในสมาร์ตโฟน Reno series เสมอมา ครั้งนี้ ออปโป้มาพร้อม “OPPO Reno10 Series 5G” สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมมอบประสบการณ์การถ่ายพอร์ตเทรตที่ใกล้กว่า โดดเด่นกว่าที่เคย ด้วยการมาพร้อมกล้อง Telephoto Portrait Camera เป็นครั้งแรกในสมาร์ตโฟนราคาระดับกลาง มอบการถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ พร้อมด้วยประสิทธิภาพทรงพลังรอบด้าน ให้คุณสร้างสรรค์และถ่ายภาพได้ในระดับมือโปร

OPPO Reno10 Series 5G พร้อมสานต่อประสบการณ์ The Portrait Expert ด้วยครั้งแรกของกล้องที่ก้าวไปอีกขั้น ประสิทธิภาพทรงพลัง และดีไซน์ระดับพรีเมียมใหม่ OPPO Reno10 Series จะมาพร้อมกับรุ่นอะไรและมีการอัปเกรดใดบ้าง แฟนๆ ออปโป้รอติดตามพร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมเฉลิมฉลองOPPO ครบรอบ 15 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมยกทัพดารา เซเลบริตี้คนดังมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งได้ในงาน OPPO 15th Anniversary | OPPO Reno10 Series 5G Launch event ในวันพุธที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOReno10Series5G_th #ใกล้กว่าโดดเด่นกว่า #ThePortraitExpert#15thAnniversaryofOPPOThailand

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่