OPPO Reno8 T 5G ราคาใหม่! ให้คุณถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด คมชัดกว่าที่เคย ด้วยกล้อง 108MP Portrait Camera เพียง 12,990 บาทเท่านั้น!!

0
3130

20 เมษายน 2566 กรุงเทพฯ  – OPPO Reno8 T 5G รุ่น 8 + 128GB สมาร์ตโฟนสานต่อแนวคิด The Portrait Expert  ด้วยกล้อง 108MP Portrait Camera พร้อมมอบทุกพอร์ตเทรตสวยที่สุด คมชัดกว่าที่เคย ไม่ว่าจะครอปตัด หรือแก้ไขภาพก็ยังคมชัดทุกรายละเอียด ให้คุณใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น มาพร้อมราคาใหม่เพียง 12,990 บาท จากราคาปกติ 13,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

โดย OPPO Reno8 T 5G รุ่นล่าสุด สมาร์ตโฟน The Portrait Expert ที่กวาดกระแสตอบรับดีเยี่ยมด้วยยอดขายอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มวางจำหน่ายในตลาดสมาร์ตโฟน มาพร้อมความสามารถด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตอันน่าทึ่งในระดับมืออาชีพ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพพอร์ตเทรต มาพร้อมการอัปเกรดประสิทธิภาพการใช้งานที่เร็วแรงและทรงพลัง ในดีไซน์โฉมใหม่ระดับแฟลกชิปมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียม

ให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้คมชัดกว่าเดิมด้วยกล้อง 108MP Portrait Camera และถ่ายพอร์ตเทรตสวยครบจบทุกโหมดด้วย Selfie HDR ทำให้ได้ภาพเซลฟี่ใบหน้าสวยดูเป็นธรรมชาติและพื้นหลังยังคงมีรายละเอียดที่ชัดเจน AI Portrait Retouching ใช้อัลกอริทึมจดจำ 373 จุดบนใบหน้าเพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์รีทัชอย่างละเอียดแบบเรียลไทม์และ Bokeh Flare Portrait มอบเอฟเฟกต์ดวงไฟโบเก้อันนุ่มนวลหรือเพิ่มความชัดลึกให้กับภาพได้ภายในคลิกเดียว ราวกับถ่ายด้วยกล้องโปร และมอบมุมมองใหม่ๆ ของการถ่ายภาพด้วย 40x Microlens Camera

OPPO Reno8 T 5G มาพร้อมประสิทธิภาพที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ ด้วย 67W SUPERVOOCTM และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,800mAh พร้อม RAM 8GB และหน่วยความจำสูงสุด 256GB

ดีไซน์อัปเกรดใหม่ โดดเด่นด้วยหน้าจอโค้ง 3 มิติ 120Hz รุ่นแรกในซีรีส์ ฝาหลังของตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์พิเศษเฉพาะแบบ OPPO Glow สร้างคริสตัลทรงพีระมิดหลายล้านเม็ดบนฝาหลัง โดยการแกะสลักวัสดุในระดับจุลภาค ทำให้ได้พื้นผิวด้านละเอียด และมีสีสันที่สมบูรณ์ ปกป้องจากรอยนิ้วมือหรือรอยอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

OPPO Reno8 T 5G มาพร้อม 2 สีสันสวยงาม สีทอง Sunrise Gold และ สีดำ Midnight Black มาในราคาใหม่ เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม เพียง 12,990 บาท พร้อมให้ทดลองสัมผัมได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/oppothai/

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/40dAt9T

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่