OPPO เปิดตัวงาน Imagine IF Photography Awards 2023:Beyond the Image, Beyond Imagination

0
279
  • หนึ่งในรางวัลสูงสุดในบรรดารางวัลการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน
  • รางวัลนี้ยังมีการฝึกอบรมผู้ชนะและโอกาสในการจัดแสดงนิทรรศการของตัวเอง
  • ช่างภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ Alec Soth, Tang Hui, Tina Signesdottir Hult, Wang Jianjun, Yin Chao เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินอันทรงเกียรติ

19 เมษายน 2566 กรุงเทพฯ – OPPO บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเปิดตัวงาน Imagine IF Photography Awards 2023 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการแข่งขันถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนที่ผลักดันขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์ให้ออกจากขีดจำกัดต่าง ๆ

หนึ่งในรางวัลสูงสุดในบรรดารางวัลการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน

วิสัยทัศน์ของ “Beyond the Image, Beyond Imagination” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการขับเคลื่อนความก้าวหน้าผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้ทั่วโลก เทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนระดับมืออาชีพของ OPPO ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจด้านสุนทรียะและแรงบันดาลใจสูงสุด แม้แต่ผู้ที่ไม่ใช่มืออาชีพก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกได้

เพื่อเป็นการพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับช่างภาพสมาร์ตโฟน รางวัลนี้จึงเป็นหนึ่งในรางวัลที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรม OPPO Imagine IF Master of the Year (Golden Award) ประกอบด้วยรางวัลมูลค่า 160,000 หยวน การเข้าร่วมค่ายฝึกอบรม Hasselblad Image และโอกาสในการจัดนิทรรศการภาพถ่ายระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีรางวัล Silver Awards 4 รางวัล (60,000 หยวนจีน) รางวัล OPPO Bronze 10 รางวัล (20,000 หยวนจีน) มอบโอกาสสำหรับการฝึกอบรมและการเปิดตัวต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีรางวัลชมเชย 4 รางวัลในแต่ละหมวดหมู่จาก 8 หมวดหมู่ รวมถึงรางวัล Partner Channel Awards และ รางวัลMonthly Activity Awards เพื่อรวมผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจมากขึ้น

คณะกรรมการตัดสินผู้ทรงเกียรติระดับโลก

OPPO ได้รวบรวมคณะกรรมการตัดสินอันทรงเกียรติซึ่งประกอบด้วยช่างภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งนำมุมมองที่หลากหลายและประสบการณ์ที่กว้างขวางมาสู่การแข่งขัน

ในบรรดาผู้ตัดสินที่โดดเด่น ได้แก่ Alec Soth หนึ่งในศิลปินภาพถ่ายร่วมสมัยที่มีชื่อเสียงที่สุดและเป็นสมาชิกของ Magnum Photos Pete Lau Senior Vice President, and Chief Product Officer of OPPO ได้เพิ่มข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าในการอภิปราย, Tang Hui ช่างภาพพอร์ตเทรตระดับแนวหน้าของจีน และ Hasselblad Master นำประสบการณ์อันสั่งสมมาสู่กระบวนการตัดสิน, Tina Signesdottir Hult ช่างภาพศิลปะที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลและ Hasselblad Master ก็ให้เกียรติมาเป็นคณะกรรมการ, Wang Jianjun ช่างภาพทิวทัศน์ระดับแนวหน้าและเป็นสมาชิกของสมาคมช่างภาพจีน, Yin Chao ช่างภาพแฟชั่นชั้นนำของจีนและแอมบาสเดอร์ของ Hasselblad เป็นผู้ร่วมตัดสิน

สำรวจ 8 ประเภทของการแสดงออกทางศิลปะ

การแข่งขันประกอบด้วยประเภทผลงานที่แตกต่างกัน 8 ประเภท ได้แก่ The Distant View, Portrait, Night Scenery, Colours, Landscape, The Taste of Memories, Light & Shadow, and Chapters of a Life ซึ่งมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้ OPPO ทั่วโลก

การส่งผลงานเข้าประกวด OPPO Imagine IF Photography Awards 2023 จะเปิดรับสมัครจนถึงเวลา 24:00 GMT ของวันที่ 25 กรกฎาคม 2023 ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ OPPO Imagine IF หรือช่องทางอื่นๆ ที่ 500px

โปรดติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://imagine-if.oppo.com/en/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่