บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล “BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์” 26 ปีซ้อน จากเวที “CAR & BIKE OF THE YEAR 2024”

0
73

บริดจสโตนครองความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดยางรถยนต์ประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเร็วๆ นี้ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติแบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ “BEST SELLING TYRE” เป็นปีที่ 26 โดยคุณบัณฑิต จันทรคณา ผู้จัดการส่วนงานการตลาดปฏิบัติการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัลจากคุณไพลิน เทียนสุวรรณ
เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมีคุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัล “CAR & BIKE OF THE YEAR 2024” ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็คเมืองทองธานี

เพื่อสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ ในประเทศไทย โดยคัดสรรรถยนต์ และรถจักรยานยนต์รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านต่าง ๆโดยผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมทั้งให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่แท้จริง เพื่อศึกษาเป็นแนวทางในการพิจารณาเลือกซื้อให้เหมาะสมตามเป้าหมายของการใช้งานสำหรับรางวัล “BEST SELLING TYRE” เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจของบริดจสโตนในฐานะผู้นำตลาดยางรถยนต์และยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการยกระดับคุณภาพ   การเดินทางให้สังคมไทยเสมอมา บริดจสโตนยังคงเดินหน้าก้าวสู่การเป็น “แบรนด์พรีเมียมระดับโลกที่มุ่งสู่ความยั่งยืน” ด้วยการพัฒนาคุณภาพและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ บริการและโซลูชั่นสู่ความพรีเมียมด้วยมาตรฐาน
ความคุ้มค่าและปลอดภัยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางที่ครอบคลุมความหลากหลายของลูกค้าควบคู่กับการขับเคลื่อนและเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับสังคมการเดินทางของประเทศไทยพร้อมส่งมอบความอุ่นใจและคุณภาพการเดินทางที่ดีให้คนไทยนับตั้งแต่วันนี้สู่อนาคตต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่