กระหึ่มโลก!! YSS เหมา “ดับเบิ้ลวินเนอร์” World Spersport 600 ตั้งเเต่สนามเเรกของปี!!

0
288

มันเป็นเรื่องที่เรามั่นใจอยู่เเล้วถึงความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นเมื่อเปิดฤดูกาลเเข่งขันในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและมันก็เกิดขึ้นจริง!!

ล่าสุด ในรายการเเข่งขัน World Superbike Championship 2024 สนามเเรกได้เริ่มทำการหวดคันเร่งกันที่ Phillip Island Circuit ประเทศออสเตรเลียซเป็นสนามแข่งขันเเรกของปี

YARI  MONTELLA หมายเลข 55 นักเเข่ง YSS ในสังกัด Barni Spark Racing Team กับรถ Ducati Panigale V2 พร้อมชุดโช้คอัพ YSS เต็มคันเปิดตัวได้อย่างสวยงามกับการเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ทั้งสองเรซเก็บ 50 คะเเนนเต็มๆขึ้นแท่นผู้นำในตารางคะเเนนรวมตอนนี้!

เท่านั้นยังไม่พอ ทีมโรงงาน MV Agusta Reparto Corse ซึ่งลงเเข่งในรุ่นเดียวกันขับขี่โดย MARCEL SCHROETER หมายเลข 23 กับรถ MV Agusta F3 800 RR พร้อมชุดโช้คอัพ YSS ก็ทำผลได้ยอดเยี่ยมโดยเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่่ 2 และ ที่ 3 ได้ดับเบิ้ลโพเดียมรวม 36 คะเเนนรั้งอันดับ 2 ในตารางไปอีกคน ประกาศให้ทั่วโลกได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของโช้คอัพ YSS บนโพเดียมระดับ World Super Sport ถึง 2 คน ทั้ง 2 เรซ การันตีด้วยความสำเร็จที่งดงามอย่างที่สุดตั้งเเต่เปิดฤดูกาลในรายการเเข่งขันระดับโลก

สำหรับสนามต่อไป ทำการเเข่งขันที่ CATALUNYA ประเทศสเปนในวันที่ 22-24 มีนาคม มาร่วมเชียร์ไปด้วยกัน ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : YSS-THAILAND ครับ…!

#YSSWSBK2024R1

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่