เบ็นดิกซ์ X รับเบอร์ คิลเลอร์ (Bendix X Rubber Killer) เปิดตัวเสื้อสไตล์สตรีทแฟชั่นผสานลุคมอเตอร์สปอร์ต

0
241

เบ็นดิกซ์ แบรนด์ผ้าเบรกระดับโลก ร่วมกับแบรนด์ Rubber Killer (รับเบอร์ คิลเลอร์) แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายแฟชั่น ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและใช้วัสดุในการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ได้มีการออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ Limited Edition ที่ใช้คอนเซปความเป็นเบ็นดิกซ์ โดยนำเอกลักษณ์ของแถบบลูไทเทเนียม และกลิ่นอายความเป็น Motor Sport อย่างลายของรถแข่งของทีมเบ็นดิกซ์ นำมาใช้ออกแบบลวดลายบนเสื้อผ้าและของใช้ต่างๆ ได้อย่างลงตัว มีความเป็นสตรีทแฟชั่นตามยุคสมัย

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร กรรมการ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าตัวแบรนด์เบ็นดิกซ์เองเรามองเห็นความสำคัญของเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นอันดับต้นๆ ในกระบวกการผลิตผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกมากว่า 30 ปีแล้ว โดยเราเป็นรายแรกๆ ของโลกที่งดใช้แร่ใยหินมาเป็นส่วนผสมในการผลิตผ้าเบรก หลังจากนั้นก็มีการพัฒนาโรงงานของเราให้ได้มาตรฐานสิ่งแวดล้อม ISO14001 โดยล่าสุดเราก็พึ่งได้แนะนำผ้าเบรกเกรด อีวี ไฮบริด (EV hybrid) ซึ่งลดการใช้แร่ทองแดงในส่วนผสมผ้าเบรกเกรดนี้อีกด้วย สำหรับตัวแบรนด์ Rubber Killer (รับเบอร์ คิลเลอร์) เอง ก็เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์นึงที่คำนึงถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยการนำวัสดุเหลือใช้ นำกลับมาใช้ใหม่ อย่างการนำยางในของยานพาหนะต่างๆ มาใช้ผลิตเป็นกระเป๋าและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้เราก็ต้องการสะท้อนแนวคิดในการรักษาสิ่งแวดล้อม ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัว และพวกเราต้องช่วยกันดูแลครับ”

สำหรับท่านที่ต้องการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ Bendix X Rubber Killer นี้ สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางขายออนไลน์ Bendix Official Account ทั้ง Shopee, Lazada และสามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง www.facebook.com/bendixthailand แล้วพบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเบ็นดิกซ์ ได้ที่ช่องทาง www.bendix.co.th

เบ็นดิกซ์เบรก 100 ปี … แห่งความปลอดภัย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่