สุดคึกคัก!! Big MOTOR SALE 2023 จบลงอย่างสวยงาม พร้อมลุยงานปีหน้า พบกันใหม่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567

0
1337

ตอกย้ำความสำเร็จกับงาน “Big MOTOR SALE 2023” เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย ตลอดระยะเวลา 10 วันที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งผู้เข้าร่วมชมงาน และค่ายรถแบรนด์ดังที่เข้ามาร่วมจัดแสดงยานยนต์ รุ่นใหม่ ๆ และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยมมากด้วยคุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ มาจำหน่ายในช่วงกลางปี นับเป็นการผนึกกำลังกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ตรงตามคอนเซ็พท์ “คาร์นิวัล” (Carnival) สร้างพื้นที่แห่งความสุขของผู้ซื้อและผู้ขายแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่า ว้าว!! ตลอดการจัดงาน

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Big MOTOR SALE กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณผู้ประกอบการทุกค่าย ทุกแบรนด์ที่มอบความไว้วางใจ และความร่วมมืออันดียิ่งในการนำรถรุ่นใหม่ รุ่นลิมิเต็ด มาร่วมออกบูธ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษอย่างล้นหลามภายในงาน ทำให้การจัดงาน “Big MOTOR SALE 2023” เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย มีความสมบูรณ์แบบ และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภาคส่วนต่าง ๆ  โดยเฉพาะตลาดรถยนต์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง แม้จะอยู่ในช่วง Low Season แต่ก่อให้เกิดการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง ช่วยตอกย้ำว่างาน Big MOTOR SALE ของเราสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจได้ทุกเวลา ด้วยความตั้งใจจริง มีความพร้อม และได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากผู้ประกอบการรวมทั้งประชาชนผู้บริโภคที่เข้าชมและเลือกซื้อรถคันใหม่จากงานนี้

ตลอด 10 วัน ของการจัดงาน Big MOTOR SALE เราได้จัดพื้นที่ซื้อ-ขายรถที่ดีมีคุณภาพ ทำให้มีผู้เข้าชมงานอย่างต่อเนื่องและคึกคัก ทั้งในส่วนของรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า  มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยม มียอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจ โดยการจัดงานครั้งนี้ไม่เพียงช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศให้กลับมาขับเคลื่อนอย่างเต็มกำลังอีกครั้ง แต่ยังช่วยสร้างโอกาสแห่งความสุขให้ผู้ซื้อได้พิจารณาเปรียบเทียบ เลือกหา และทดลองขับจนได้ “ตัวเลือก” ที่พึงพอใจ คุ้มค่า คุ้มราคาในการใช้งานได้ครบครัน ดังสโลแกนตั้งแต่เริ่มการจัดงาน Big MOTOR SALE ครั้งแรกที่ว่า “อยากได้รถ…จบในงานเดียว”

การจัดงานเทศกาลยานยนต์ “Big MOTOR SALE 2024” ในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 เราขอเชิญชวนผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาร่วมกันจัดแสดงและจำหน่ายนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ๆ ในปีหน้า โดยมีความเชื่อมั่นว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย และขอยืนยันว่าจะยังคงมอบความคุ้มค่า และความสุขจากงาน Big MOTOR SALE แก่ทุกท่านแน่นอน

ติดตามข้อมูลข่าวสารยานยนต์ และการจัดงาน “บิ๊กมอเตอร์เซล 2024”  ได้ที่ www.facebook.com/YanyontGroup www.facebook.com/HiPerformanceMotorcycleMagazine   www.facebook.com/bigmotorsale.yanyont

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่