วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsว้าวววว!!!! รวบตึง พริตตี้สาวสวยในงาน Big MOTOR SALE 2023 ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ถึง...

ว้าวววว!!!! รวบตึง พริตตี้สาวสวยในงาน Big MOTOR SALE 2023 ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 กันยายนนี้

-

“Big MOTOR SALE 2023” เปิดเทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย ผนึกกำลังค่ายรถชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ จัดเต็มพื้นที่แห่งความสุขของผู้ซื้อและผู้ขาย ชมและทดลองขับรถรุ่นใหม่ล่าสุด และที่ขาดไม่ได้ ตามคอนเซ็พท์ “คาร์นิวัล” (Carnival) หรือ คันนี้ว้าว…  รวบตึง พริตตี้สาวสวยมาสร้างสีสันภายในงาน

ร่วมชมบรรยากาศเต็ม ๆ จากน้อง ๆ สาวสวยพริตตี้บูธต่าง ๆ ที่คอยต้อนรับผู้สนใจเข้าชมงานตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bigmotorsale.yanyont

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...