เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ชวนมอบความรัก ผ่านโครงการ ‘Share The Love ปันรักสร้างรอยยิ้ม’ เพื่อเด็กอ่อนในสลัม บ้านเสือใหญ่

0
421

เด็กที่เกิดท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ไม่เอื้อต่อการเจริญเติบโตอย่างมีคุณภาพ ยังคงพบเห็นได้ทั่วไป
ในสังคมไทย บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมแบ่งปันน้ำใจ เพื่ออนาคตที่สดใสของเด็กๆ จัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมเนื่องในเดือนแห่งความรัก ‘Share The Love ปันรักสร้างรอยยิ้ม’ มอบสิ่งของจำเป็น และเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ในความดูแลของมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ
เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่ ซอยรัชดาภิเษก 36
เมื่อเร็วๆ นี้

ภูยศ มังกรกาญจน์, ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด เผยว่า “เด็กทุกคนควรได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม เพื่อพัฒนาการที่สมวัย และเติบโตอย่างมีคุณภาพ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคม โดยใช้โอกาสในเดือน
แห่งความรัก มอบความรักความปรารถนาดีผ่านโครงการเพื่อสังคม ‘Share The Love ปันรักสร้างรอยยิ้ม’
ทั้งของใช้จำเป็นในการดำรงชีพ เลี้ยงอาหารกลางวัน และทำกิจกรรมกับเด็กๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ
ที่บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่ ในซอยรัชดาภิเษก 36 ที่เกิดจากครอบครัวยากจน พ่อแม่ประสบปัญหาต่างๆ
ทำให้เด็กถูกทอดทิ้ง และอยู่ในสภาพเสี่ยงอันตราย ด้วยหวังเป็นหนึ่งแรงช่วยแบ่งเบาภาระของมูลนิธิ
และร่วมสร้างสรรค์เด็กๆ ที่จะเติบโตเป็นอนาคตของชาติต่อไป”

มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ เป็นองค์กรสาธารณกุศล ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2524 โดยครูประทีป อึ้งทรงธรรม ฮาตะ และผู้ร่วมอุดมการณ์ โดยเปิดบ้านบริเวณล็อค 12 ชุมชนคลองเตย เลี้ยงเด็กอ่อนในสลัม ตั้งแต่วัยแรกเกิด
ถึง 3 ปี ตามปณิธานการอบรมเลี้ยงดูเด็กด้วยความรักและเอาใจใส่ ส่งเสริมการเรียนรู้ในด้านต่างๆ
ให้เหมาะสมตามวัย ต่อมาได้ขยายการช่วยเหลือเด็กแรกเกิดถึง 5 ปี ในชุมชนแออัดในเขตกรุงเทพฯ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เป็นแหล่งเสื่อมโทรมและบางแห่งเต็มไปด้วยปัญหายาเสพติดและอันตรายต่างๆ ปัจจุบัน มูลนิธิฯ มีบ้านเด็กอ่อนที่อยู่ในความดูแล 4 หลัง ได้แก่ บ้านสมวัย (ชุมชนคลองเตย) บ้านศรีนครินทร์ (ชุมชนกองขยะหนองแขม) บ้านแห่งความหวัง (ซอยอ่อนนุช 88 แยก 10) และบ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่ (ชุมชนเสือใหญ่ประชาอุทิศ) โดยทั้ง 4 แห่งให้การดูแลเด็กๆ เฉลี่ยวันละประมาณ 250 คน

มาร่วมช่วยเหลือเด็กๆ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี กับโครงการ ‘Share The Love ปันรักสร้างรอยยิ้ม’ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ทุกการจองและส่งมอบรถยนต์ เปอโยต์ รุ่น 2008, 3008 และ 5008 เจ็ดที่นั่ง เท่ากับได้ร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ คันละ 1,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ! อาทิ ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี*, Warranty 3 ปี หรือ 100,000 กม.* Peugeot Value Care Package สูงสุด 3 ปี* บัตรห้องพัก แกรนด์ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สเปซ พัทยา มูลค่า 7,000 บาท* และเชิญร่วมงาน Demo car
รถผู้บริหารไมล์น้อย ป้ายแดง ที่ใช้เงินออกรถเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท* มีให้เลือกกว่า 30 คัน ระหว่างวันที่ 24 – 26 กุมภาพันธ์นี้ ที่โชว์รูม เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขาสุขุมวิท

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เป็นผู้จำหน่ายที่มีศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ตอกย้ำความมั่นใจ
ในการบริการ ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม  8 สาขา ได้แก่ สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, อุบลราชธานี, หาดใหญ่, ภูเก็ต รวมถึงสตูดิโอสำหรับเลือกชมรถรุ่นต่างๆ ของ เปอโยต์ ที่สยามพารากอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล โทร. ‘1488 ALWAYS CONNECTED’

LINE: @peugeot_lion

FACEBOOK: Peugeot Lion Automobile

WEBSITE: www.peugeot.co.th

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่