อีซูซุเสริมความแข็งแกร่งด้านบุคลากร จัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย พร้อมแสดงความยินดีกับแชมป์โลก I-1 Grand Prix 2022

0
322

อีซูซุตอกย้ำความเชื่อมั่นด้านผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย ด้วยการจัดการแข่งขัน “ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2565” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อพัฒนาศักยภาพและทักษะให้กับเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศ พร้อมยกระดับคุณภาพในการให้บริการและสร้างความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

ทั้งนี้ภายในงานยังมีการร่วมแสดงความยินดีกับทีมช่างอีซูซุซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันทักษะระดับนานาชาติ หรือ I-1 Grand-Prix ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ จากผู้เข้าแข่งขันรวมทั้งสิ้น 35 ประเทศ ได้แก่ คุณสมชาย ตากองแก้ว จากบริษัท ธารา จำกัด และ คุณวัชรินทร์ อินต๊ะขัด จากบริษัท อีซูซุเชียงรายบริการ (2002) จำกัด สำหรับประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 22 ประเทศ ได้แก่คุณอนันท์ มณีสร้อย จากบริษัท โค้วยู่ฮะมอเตอร์ จำกัด และคุณชลอ พรามแผลง จากบริษัท    อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด

มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า ในช่วงหลายปี  ที่ผ่านมา เราต่างได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 แต่ด้วยการผนึกกำลังร่วมกันของกลุ่มตรีเพชรและผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศ ส่งผลให้ธุรกิจอีซูซุสามารถก้าวข้ามความท้าทายที่สำคัญนี้มาได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมทั้งยังคงรักษาความเป็นผู้นำตลาดรถบรรทุกและรถปิกอัพของเมืองไทยไว้ได้อย่างมั่นคงอีกด้วย แม้ว่าในช่วงสถานการณ์ที่ผ่านมาจะทำให้มีการปรับเปลี่ยนวิธีการดำเนินงานหลายอย่าง แต่สิ่งหนึ่งซึ่งยังคงความสำคัญตลอดมา คือ ความสามารถในการสร้างความพอใจให้กับลูกค้าทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ ดังนั้น บุคลากรทั้งด้านการขายและธุรกิจหลังการขายนั้นจำเป็นต้องผนึกกำลังทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้า เราจึงมีนโยบายหลักประการหนึ่งในการพัฒนาบุคลากร โดยการจัดการแข่งขัน “ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ” ขึ้น เพื่อพัฒนาทักษะและความสามารถทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าได้ต่อไป”

การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2565 รอบชิงชนะเลิศนี้   ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานแต่ละด้าน โดยประกอบด้วยการแข่งขัน 5 ประเภท สำหรับรอบชิงชนะเลิศนี้มีเจ้าหน้าที่ผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 90 คน จาก ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 513 คน  โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งผลการแข่งขันมีดังนี้

  • รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขาย รถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้แก่

คุณนพวรรณ แสงเจริญรัตน์ จากบริษัท โค้วยู่ฮะมอเตอร์ จำกัด

  • รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขาย รถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่

คุณประเสริฐ ระเบียบดี จากบริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด

  • รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่าง รถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้แก่

คุณธวัชชัย รักความสุข จากบริษัท ชลบุรีอีซูซุเซลส์ จำกัด

  • รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่าง รถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่

คุณอังกูรรัตน์ นาคีรักษ์ จากบริษัท ธารา จำกัด

  • รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษางานบริการ มัลติฟังก์ชั่น ได้แก่

คุณอนุรักษ์ เผือกผ่อง จากบริษัท อีซูซุชัยนาท จำกัด

“หลังจากทราบผลก็หายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะมีการเตรียมตัวอย่างหนักตั้งแต่การอ่านหนังสือ หาข้อมูล และเรียนรู้รายละเอียดต่างๆของรถอีซูซุอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตามนอกจากการแข่งขันแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือการนำทักษะและประสบการณ์ที่ได้รับไปให้บริการลูกค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจและพอใจสูงสุดของลูกค้าค่ะ” คุณนพวรรณ แสงเจริญรัตน์ หนึ่งในผู้ชนะเลิศทักษะด้านการขาย กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมติดตามและอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่