เบนซ์ สตาร์แฟลก ทุ่มกว่า 3.5 ล้านบาท อัดแคมเปญฉลองเดือนแห่งความรัก ชวนลูกค้าเข้าโชว์รูมตลอดเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมยกทัพ 9 รุ่นพิเศษ จัด Roadshow ในงาน “I Love Mercedes-Benz” ที่ Central Embassy ช่วงปลายเดือนนี้

0
367

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำยอดขายอันดับหนึ่ง 9 ปีซ้อน ตลอดปี 2566 เบนซ์ สตาร์แฟลก มีแผนที่จะจัดกิจกรรมเพื่อมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า เพื่อเพิ่มความประทับใจ และมีความสุขกับการเป็นลูกค้าของ เบนซ์ สตาร์แฟลก      สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมรุ่นที่ชื่นชอบ จึงได้จัดกิจกรรม Roadshow “I Love Mercedes-Benz by Benz Star Flag” ขึ้น ระหว่างวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ 2566  ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้า Central Embassy เพื่อให้ลูกค้าชวนคนที่รักมาเลือก และออกรถกับ เบนซ์         สตาร์แฟลก พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่จัดให้เป็นพิเศษมากมาย”

ในกิจกรรม Roadshow “I Love Mercedes-Benz by Benz Star Flag” นอกจากไฮไลท์เด่นๆ ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับ Mercedes-AMG SL43 อย่างใกล้ชิดแล้ว ลูกค้าที่ออกรถในงานนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดและของรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3.5 ล้านบาท ประกอบด้วยส่วนลด 1.5 ล้านบาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น iPhone 14* และบัตรเติมน้ำมัน* ที่บริษัทจะมอบให้ลูกค้าที่จองและออกรถรุ่นพิเศษ ดังนี้

  • Mercedes-AMG GLC43 4MATIC Coupe
  • Mercedes-Benz CLS 220d AMG Premium
  • Mercedes-Benz GLC 220d
  • Mercedes-Benz GLC 220d AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz E300e AMG Dynamic

 

ในงาน “I Love Mercedes-Benz by Benz Star Flag” ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังมอบสิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิก The One Card ด้วยการแจกพ้อยส์ รวมมูลค่าถึง 1 ล้านพ้อยส์ ให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงานและออกรถภายในวันที่ 20 มีนาคมศกนี้ ส่วนผู้ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถนำพ้อยส์ มาแลกเป็นส่วนลดได้สูงสุดถึง 50,000 บาท ขณะที่ลูกค้าที่อยาก Trade-in กับ Benz Star Flag ก็สามารถทำได้เลย โดยจะได้รับส่วนลดเพิ่มมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท

ภายใต้แคมเปญ “I Love Mercedes-Benz by Benz Star Flag” ลูกค้ายังสามารถเลือกรับข้อเสนอที่รังสรรค์มาให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจริงๆ เช่น ขับฟรีนาน 90 วัน* หรือ ดาวน์ 0%* หรือ ฟรี MBSP Extra Guarantee 8 ปี*  หรือ MBSP Extra Guarantee 2 ปี หรือ ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ในช่วงวันแห่งความรัก ในวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2566 ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดกิจกรรมทดลองขับ “Test drive in love” ให้ลูกค้าพาคนที่คุณรักมาทดสอบสมรรถนะรถในรุ่นต่างๆ ได้ที่โชว์รูม พร้อมเรียนรู้ทักษะการขับขี่แบบปลอดภัย ซึ่งลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมแล้วและจองรถกับเรา ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2566 และออกรถภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ยังจะได้รับ iPhone 14* ฟรี หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท*

เบนซ์ สตาร์แฟลก ไม่เคยหยุดนิ่งในการรังสรรค์ข้อเสนอพิเศษมาให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าที่มากกว่า ซึ่งตลอดเดือนแห่งความรัก ตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2566 เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัดแคมเปญขับฟรีนาน 90 วัน หรือดาวน์ 0%* สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น และออกรถภายในวันที่ 20 มีนาคม 2566 ขณะที่ลูกค้าที่จอง SUV GLC ยังสามารถเลือกรับ MBSP Ultimate นาน 4 ปี* ไม่จำกัดระยะทาง หรือเลือกรับ MBSP Extra Guarantee นาน 5 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

สำหรับลูกค้า เมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) ในเดือนแห่งความรักนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังพร้อมมอบความเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับกิจกรรม “Private Showroom for Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium Exclusively at Benz Star Flag” ที่ลูกค้าสามารถชวนคนที่รักมาสัมผัสกับยนตรกรรมระดับไฮเอนด์ลักชัวรี่นี้ ได้ในวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก พร้อมเปิดรับจองอีกด้วย

จุดเด่นของ เบนซ์ สตาร์แฟลก นอกจากจะมีแคมเปญที่สุดคุ้มค่าแล้ว การบริการหลังการขายก็ยืนหนึ่ง โดยเฉพาะศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว มั่นใจได้ถึงคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่เชี่ยวชาญและผ่านหลักสูตรการอบรมเฉพาะจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์คุณภาพตามมาตรฐานเดียวกับประเทศเยอรมัน โดยระหว่างซ่อมบำรุงรักษา ลูกค้าจะได้รับความพิเศษ อาทิ รับประกันงานสี นาน 2 ปี* รถซ่อมส่งรถทดแทนให้ใช้ฟรี* บริการตรวจเช็กฟรี 74  รายการ* บริการอบโอโซนฟรี ก่อนส่งถึงมือทุกท่าน บริการรับ-ส่งรถฟรีถึงบ้าน*

เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังมีศูนย์บริการ #AMGPerformanceCenterWorkShop พร้อมช่างผู้ชำนาญการและเครื่องมือทันสมัยที่สุดดูแลรถลูกค้าโดยเฉพาะ ที่มีขีดความสามารถในการให้บริการรถยนต์ได้มากกว่า 100 คันต่อวัน เพื่อตอบสนองความเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee ติดต่อทีมที่ปรึกษา การขายของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00–20.00 น. โทร 02-248-6699 รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th Facebook : Benz Star Flag Instagram : @BenzStarFlag Line : @Benzstarflag

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่