ขับฟรีปีนี้ จ่ายอีกทีปีหน้า! CARS24 ใจดีให้คุณขับฟรี 90 วัน จองด่วนภายใน 30 พ.ย. นี้ เท่านั้น

0
475

11 พฤศจิกายน 2565, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา “ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง” จัดโปรฯ เด็ดร้อนแรงกว่าใครให้อุณหภูมิในเมืองไทยอบอุ่นท้าทายลมหนาว กับแคมเปญ “ขับฟรีปีนี้ จ่ายอีกทีปีหน้า” พร้อมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2023 ด้วยรถมือสองคุณภาพพรีเมียมทุกคันของ CARS24 ให้คุณขับฟรี 90 วัน รับดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.99% และส่วนลดสูงสุดกว่า 100,000 บาทกับรถที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น

พบกับข้อเสนอจัดเต็มให้กับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อสานฝันคนอยากมีรถยนต์ก่อนช่วงปีใหม่นี้ ให้เที่ยวได้อย่างสบายใจ เพราะซื้อรถมือสองกับ CARS24 ช่วงพฤศจิกายนแล้ว ขับฟรี! นาน 90 วัน ผ่อนอีกทีต้นปีหน้า อีกทั้ง CARS24 ยังผนึกกำลังกับ ttb Drive มอบดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.99%* และเลือกผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 48, 60, 72, และ 84 เดือน พร้อมให้บริการหลังการขายที่ดี ที่ลูกค้าสัมผัสได้และกล้าบอกต่อ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อและจองได้อย่างสะดวกสบาย ง่าย และรวดเร็ว ที่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของ CARS24 หรือที่ศูนย์บริการของ CARS24 โดยเลือกรุ่นรถที่ต้องการ โดยเรามีทีมขายมืออาชีพที่ให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบครัน จริงใจ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้การช่วยเหลือด้านเอกสารกับลูกค้าทุกคน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยตัดสินใจ ซึ่งถือได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกสิ่ง ได้รถยนต์คุณภาพดีเยี่ยมถูกใจ และทำให้การซื้อรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายและหมดห่วง หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ คืนรถได้ใน 7 วัน พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ามากขึ้นด้วยการรับประกันถึง 1 ปี อีกทั้งยังมีโปรโมชันที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้ดีลที่ดีและคุ้มค่าที่สุด

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.cars24.co.th พร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่