วันพุธ, ตุลาคม 9, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto NewsZEEKR เปิดตัว "แจ๊คกี้ - จักริน" และ "เบ็คกี้ - รีเบคก้า" Friends of ZEEKR...

ZEEKR เปิดตัว “แจ๊คกี้ – จักริน” และ “เบ็คกี้ – รีเบคก้า” Friends of ZEEKR X
ตอกย้ำภาพลักษณ์ยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชูรีเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

-

ZEEKR แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมลักชูรี ประกาศแต่งตั้ง แจ๊คกี้จักริน กังวานเกียรติชัย และ เบ็คกี้รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ในฐานะ Friends of ZEEKR X สะท้อนกลยุทธ์ในการเข้าถึงกลุ่มคนเมืองยุคใหม่ที่ใส่ใจไลฟ์สไตล์ และย้ำจุดยืนการเป็นยานยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสมรรถนะ นวัตกรรม และความหรูหรา โดย ZEEKR X เป็นรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงที่ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะกับดีไซน์ล้ำสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่อย่างลงตัว

แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย และ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง คือภาพสะท้อนอันงดงามของคนรุ่นใหม่ผู้มีพรสวรรค์อันหลากหลายและอัตลักษณ์อันโดดเด่น แจ็คกี้ – ศิลปินผู้มีเสน่ห์ล้นเหลือทั้งในด้านดนตรีและการแสดง ส่วนเบ็คกี้ – นักแสดงลูกครึ่งไทย-บริติช ผู้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนกล้าเป็นตัวของตัวเอง ทั้งสองคนต่างเป็นไอคอนแห่งยุคสมัยที่ไม่เพียงสร้างสรรค์ผลงานอันทรงคุณค่า แต่ยังปลุกจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมให้แก่คนรุ่นใหม่ การที่พวกเขาได้เป็นตัวแทนของ ZEEKR X จึงเป็นการผสานวิสัยทัศน์อันก้าวล้ำ ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้เหนือกว่าการขับขี่ธรรมดา สู่การเดินทางที่เต็มเปี่ยมด้วยสุนทรียภาพและความหมาย

เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยีกล่าวว่า “ZEEKR มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชูรีที่ไม่เพียงโดดเด่นด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีอัจฉริยะเท่านั้นแต่ยังให้ความสำคัญกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในทุกมิติภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบอย่างประณีตและเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่ยกระดับไลฟ์สไตล์ทุกการเดินทางซึ่งการเปิดตัว Friends of ZEEKR X เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณแจ็คกี้และคุณเบ็คกี้ซึ่งมีวิสัยทัศน์และสไตล์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ของเราตอกย้ำให้เห็นว่า ZEEKR X คือยานยนต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ที่ชื่นชอบนวัตกรรมและมองหารถยนต์ไฟฟ้าไฮเอนด์ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นหรูหราสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมพร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

ZEEKR X โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียที่ผสานความหรูหราและความทันสมัยพร้อมหลังคากระจกพาโนรามา และมาพร้อมระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ รวมถึงความปลอดภัยตามมาตรฐานยุโรประดับ 5 ดาว โดยมีทั้งหมด 5 โทนสี ได้แก่ สีขาว Crystal White, สีครีม Palace Beige, สีเขียว Pine Green,
สีเทาเข้ม Grid Grey และ สีเทาพิเศษ Mist Grey ซึ่ง ZEEKR X มาพร้อมสองรุ่นหลักได้แก่ รุ่น Standard ที่มาพร้อมมอเตอร์เดี่ยว ระบบขับเคลื่อนล้อหลังให้กำลัง 272 แรงม้า ระยะทางขับขี่สูงสุด 540 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC)มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน เช่น ไฟหน้า Full LED,
หลังคา Panoramic Glassroof และล้อขนาด 18 นิ้ว ในราคา 1,199,000 บาท และรุ่น Flagship โดดเด่นด้านสมรรถนะด้วยมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ กำลัง 428 แรงม้า ระยะทางขับขี่ 470 กิโลเมตรต่อการชาร์จ (ตามมาตรฐาน NEDC) มาพร้อม ล้อ Forged Wheel ขนาด 20 นิ้ว ระบบ AR HUD, ไฟ Ambient Light และระบบเสียง YAMAHA รอบทิศทาง 13 จุด ราคา 1,349,000 บาท

นอกจากนี้ ZEEKR พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง ZEEKR X รับ VReMT Wallbox
พร้อมแพ็คเกจติดตั้งมูลค่า 50,000 บาท*, ประกันภัยชั้น 1*, การรับประกันตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร  (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง  นาน 5 ปี 

ลูกค้าสามารถจองและชมรถได้ที่ ZEEKR House และ Pop Up store ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ZEEKR Call Centre โทร 02-086-9999, ZEEKR Thailand Facebook และ LINE Official ZEEKR Thailand (@zeekrtha) หรือ คลิก https://lin.ee/3lJF6Jbo

*หมายเหตุ: เมื่อจองและรับรถภายใน 31 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ ZEEKR ได้ที่

Website: https://www.zeekrglobal.com/th/

Facebook: https://www.facebook.com/ZEEKRTHA/  

- Advertisment -

Must Read