วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto NewsVOLVO MWOne จัดแคมเปญ รถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย กับกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car...

VOLVO MWOne จัดแคมเปญ รถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย กับกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” เริ่มวันที่ 24 สิงหาคมนี้

-

บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ผู้จำหน่ายรถวอลโว่ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” ยกทัพรถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ หลากหลายรุ่น รถวอลโว่ไม่เพียงแค่มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์อันเรียบหรู สไตล์สแกนดิเนเวียน แต่ยังมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง โดยผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถวอลโว่ สามารถเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 24-31 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ที่โชว์รูม วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน เท่านั้น

คุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” ที่วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน จัดขึ้นนั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถวอลโว่ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะในด้านราคา เนื่องจากรถที่จำหน่ายภายในงานเป็นรถป้ายแดง เลขไมล์น้อย ได้รับการการันตีคุณภาพตามมาตรฐานวอลโว่ โดยมีให้เลือกชมหลากหลายรุ่น อีกทั้งเรายังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายที่พิเศษ ในอัตราดอกเบี้ย 0% และผู้ที่สนใจยังสามารถนำรถเดิมของท่านทุกยี่ห้อมาแลกเป็นรถวอลโว่ตามเงื่อนไขพิเศษที่เรามอบให้ พร้อม จบ ครบ ที่โชว์รูม วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน ที่เดียว”

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจซื้อรถใหม่จากวอลโว่ พบกับข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนนี้

  • รับฟรีบัตรของขวัญ Starbucks มูลค่า 300 บาท* เมื่อทดลองขับรถวอลโว่ทุกรุ่นที่โชว์รูม
  • รับดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 1.99%*
  • ฟรี MW Package พร้อมฟิล์มเซรามิค เคลือบสี พรมวอลโว่แท้ 

ผู้ที่สนใจสามารถจองเพื่อเป็นเจ้าของรถยนต์ Volvo ได้แล้ววันนี้ที่ โชว์รูม Volvo MW One

MW Hotline : 02-1049049 และ 099-4449399 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Volvo MW One ที่ เว็บไซต์ www.mwmotorone.com 

Facebook : Volvomwone Line : @volvomwone

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...