พักเถอะพี่! KFC Delivery อาสาส่งให้เอง คริสต์มาสนี้ เซอร์ไพรส์ไรเดอร์แอปฯ อื่น เรียกมากินไก่ทอดให้หายเหนื่อย พร้อมส่งฟรีทั่วไทยกันข้ามปี

0
640

กรุงเทพฯ (21 ธันวาคม 2565) – KFC Delivery ห่วงใยและเข้าใจหัวอกพี่ๆ เดลิเวอรี่แอปฯ อื่นที่ตลอดทั้งปีต้องเจอความแน่นแบบคิวต่อคิวสู้แดดสู้ฝนในการจัดส่งออเดอร์ในแต่ละวัน โดยเฉพาะช่วงเทศกาลต่างๆ ที่แอปฯเดลิเวอรี่จะถูกเรียกใช้งานกันมากที่สุด จนเห็นแล้วอดเป็นห่วงไม่ได้ว่า “ปลายปีนี้ วิ่งส่งกันตึงมือแน่นอน แล้วพี่ๆ ไรเดอร์เขาจะได้พักเติมพลังด้วยของอร่อยกันบ้างหรือเปล่า” คริสต์มาสนี้ถือเป็นโอกาสดี KFC Delivery เลยขอจัดเซอร์ไพรส์มอบความสุขจุใจให้พี่ๆ เดลิเวอรี่แอปอื่นได้พักกันบ้าง เดี๋ยวทางนี้ขอส่งให้เอง

ล่าสุด  KFC Delivery สร้างปรากฏการณ์ความสุขจุใจ กดสั่งชุดไก่จุใจ ผ่านแอปเดลิเวอรี่ต่างๆ ให้พี่ๆ แอปอื่นมากันที่ร้าน KFC แต่ “ที่เรียกพี่มาเนี่ย ไม่ได้ให้พี่มาส่งไก่ แต่ให้มาพักกินไก่ต่างหาก!”  อิ่มอร่อยไปกับชุดไก่จุใจ ถือเป็นของขวัญให้ได้พักเติมพลังให้หายเหนื่อยด้วยไก่ทอดที่อร่อยจนต้องเลียนิ้ว จากที่ตรากตรำส่งความสุขตลอดทั้งปี  KFC Delivery อาสาส่งออเดอร์ให้ลูกค้าในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้

ปฏิบัติการเซอร์ไพรส์ ถือเป็นการคิกออฟแคมเปญ KFC Delivery ส่งฟรี” คริสต์มาสนี้ ให้เดลิเวอรี่แอปฯ อื่นได้พักบ้าง เพราะ KFC อาสาส่งให้เอง พร้อมชวนลูกค้าทั่วประเทศได้อร่อยจนต้องเลียนิ้วกันแบบฟรี ไม่มีค่าส่ง! ไม่ต้องใส่โค้ด! เพียงสั่งเมนูโปรดขั้นต่ำ 389 บาท ผ่านแอปฯ KFC Thailand หรือเว็บไซต์ www.kfc.co.th  ส่งฟรี! (มูลค่า 40 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 มกราคม 2566 นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่