สัมผัสความสุดพี๊คคคของ Galaxy S23 Series ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

0
349

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 9 มีนาคม 2566 Galaxy S23 Ultra, Galaxy S23+ และ Galaxy S23 ที่ซัมซุงเพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้สามารถสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าและยิ่งใหญ่ที่สุด ก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้ที่สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมจะทำได้ เพื่อให้ผู้บริโภคจำนวนมากสามารถมีส่วนร่วมกับสมาร์ทโฟนเรือธงสุดยิ่งใหญ่จากซัมซุง ซัมซุงจึงได้จัดกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในหลากหลายตลาดทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  1. ประเทศสิงคโปร์ – Galaxy Experience Space

Galaxy Experience Space ครั้งแรกที่ Gardens by the Bay สื่อมวลชนท้องถิ่น อินฟลูอินเซอร์ พันธมิตรผู้แทนจำหน่ายและตัวแทนผู้ค้าปลีก รวมไปถึงสมาชิกซัมซุงเมมเบอร์สตาร์เข้าร่วมการเปิดตัว Galaxy S23 series กว่า 500 ราย โดยมี    ซังโฮ โจ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ โอเชียเนีย เป็นผู้นำเสนอการสร้างมาตรฐานใหม่ของ Galaxy S23 series อีกทั้งยังมีกิจกรรมการถ่ายภาพในธีม“กรุงโซลยามราตรี” โดยใช้ฟีเจอร์ Nightography ของ Galaxy S23 series ซึ่งผู้ร่วมงานทุกคนต่างได้รับประสบการณ์อันน่าทึ่ง!

นอกจากนี้ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชนและสมาชิกซัมซุงเมมเบอร์สตาร์ ได้รับเชิญให้ทดลองกล้องถ่ายภาพอันเหนือระดับของ Galaxy S23 series ในกิจกรรมการทัวร์สถานที่ต่างๆ ในเวลากลางคืนแบบสุดพิเศษ พร้อมสัมผัสงานศิลป์ซึ่งจัดอยู่ข้างๆ พื้นที่จัดงาน Galaxy Experience Space โดย 29Rooms

  1. ประเทศไทย – The Moon Project

ในประเทศไทย ซัมซุงนำดวงจันทร์แบบ “ซูเปอร์ฟูลมูน” มาสู่ผู้บริโภคได้ชมอย่างใกล้ชิด โดยนำงานศิลปะรูปดวงจันทร์ไปจัดแสดงตามสถานที่สำคัญทั่วกรุงเทพฯ งานศิลปะรูปดวงจันทร์นี้สื่อถึงฟีเจอร์การซูมทลุอวกาศโดยใช้ Galaxy S23 Ultraซึ่งสามารถซูมแบบออปติคอล 10 เท่าและซูมแบบดิจิทัลได้สูงสุด 100 เท่าโดยใช้เทคโนโลยี AI Super Resolution[1] นอกเหนือจากนี้ ยังมีการเชิญชวนให้ผู้บริโภคติดตามการชมไลฟ์สตรีมงาน Unpacked อีกด้วย!

[1] การซูมมากกว่า 10 เท่าอาจทำให้คุณภาพของภาพถูกลดทอน

  1. ประเทศเวียดนาม – Nightography Zone

ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ซัมซุงจัดกิจกรรมพิเศษมากมายตามห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศเวียดนาม ทั้งอินฟลูเอนเซอร์และผู้บริโภคได้รับเชิญให้ทดลองใช้ฟีเจอร์ Nightography ของ Galaxy S23 series ในบูธภาพถ่ายที่มีฉากหลังอันสวยงามโดยหลังร่วมกิจกรรม ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถสั่งพิมพ์ภาพที่ถ่ายเพื่อเป็นที่ระลึกได้

  1. ประเทศฟิลิปปินส์ – Epic House

ในประเทศฟิลิปปินส์ ซัมซุงต้อนรับแขก 320 ท่านสู่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ “Epic House” ที่ห้องประชุมเดอะฟิฟธ์ ศูนย์ประชุมร็อกเวลล์ เขตมากาติ โดยผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับ Galaxy S23 series อย่างใกล้ชิดตามโซนกิจกรรมต่างๆ     ทั้งการถ่ายภาพกลางคืน การทำงาน การเล่นเกม การแสดงตัวตนของผู้ใช้ และความยั่งยืน โดยสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ระดับแถวหน้าเช่น ลิซ่า โซเบอราโน่ ได้รับเชิญให้ทดลองถ่ายภาพเซลฟี่ในเวลากลางคืน ทั้งถ่ายวิดีโอและถ่ายภาพบุคคลยามค่ำคืนโดยใช้ Galaxy S23 Series อีกทั้งยังมีกิจกรรมทดลองใช้ Galaxy S23 Series สำรวจ“กองเรือ – Flotilla” อันเป็นงานศิลปะที่สร้างจากวัสดุรีไซเคิลโดยลีรอย นิว ศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง

5.ประเทศเมียนมาร์ – You Only Live Epic

ในงาน “You Only Live Epic” จัดขึ้นที่โรงแรมลอตเต้ กรุงย่างกุ้ง ผู้เข้าร่วมกว่า 500 คน ได้มีโอกาสสัมผัส S23 Series และทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมการแต่งเพลงและการเต้นประกอบเพลงที่ดัดแปลงจากริงโทนเพลง“Over the Horizon” อันแสนสุดคลาสสิกของซัมซุง ผู้เข้าร่วมงานยังได้ชมการนำเสนอฟีเจอร์ของ Galaxy S23 Series ผ่านละครเพลงที่สนุกสนาน นำแสดงโดยสมาชิกทีมกาแล็คซี่ และสมาชิกกาแล็คซี่บางท่านยังนำเสนอทั้งการสร้างคอนเทนต์และการเล่นเกมโดยใช้ Galaxy S23 Ultra เพื่อสร้างความตื่นเต้นก่อนแขกผู้มีเกียรติจะได้ทดลองสัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของซัมซุงด้วยตนเอง

6.ประเทศอินโดนีเซีย – Epic Nightography, Epic Victory, Epic Inspirations

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สื่อมวลชน นักรีวิวด้านเทคโนโลยี สมาชิกซัมซุงเมมเบอร์ และทีมกาแล็คซี่
รวมกว่า 180 ท่าน ได้รับเชิญเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างสรรค์คอนเทนต์อันแสนพิเศษ ณ โรงแรมริตซ์ คาร์ลตัน แปซิฟิก เพลซ กรุงจาการ์ตา ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัส Galaxy S23 Series ผ่านกิจกรรมในรูปแบบใหม่ๆทั้งการถ่ายภาพกลางคืนในห้องที่ตกแต่งเป็นธีมท้องทะเล และการเล่นเกมโดยใช้ Galaxy S23 Ultra

สื่อมวลชนบางท่านได้รับเชิญให้เข้าร่วมคอนเสิร์ตของไรช่า สมาชิกจากทีมกาแล็คซี่ เพื่อสัมผัสประสบการณ์
การถ่ายภาพกลางคืนโดยใช้ Galaxy S23 Ultra และยังได้ แอนตัน ซูเซโน่ ช่างภาพชื่อดังสาธิตให้สื่อมวลชนชมฟีเจอร์การถ่ายภาพของ Galaxy S23 Ultra ทั้งการถ่าย Nightography ที่ยกระดับขึ้นใหม่ และฟีเจอร์ซูม 100 เท่า ที่เป็นฟีเจอร์จะมาช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกได้อย่างสวยงาม แม้ในสภาพแสงน้อย

7.ประเทศมาเลเซีย – Samsung Galaxy Space

แฟนๆ ซัมซุงในมาเลเซียได้ร่วมสนุกผ่านประสบการณ์การผจญภัยที่แปลกใหม่ใน Samsung Galaxy Space ที่ผู้เข้าร่วมจะได้ทดลองใช้ Galaxy S23 Ultra ถ่ายภาพตรอกที่มีไฟแอลอีดีประดับและภาพถนนยามราตรีในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ยังได้ถ่ายภาพบ่อลูกบอลและงานศิลปะแบบสาดสีอีกด้วย พิเศษมากกว่านั้นผู้ร่วมกิจกรรมยังได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปต่างๆ ในโซนกาแล็คซี่สเปซ เช่น การทำไดฟุกุและการปักที่รองแก้ว ความพิเศษยังไม่หมดอยู่แค่นั้นเพราะผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่โชคดีบางท่านยังมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมพูดคุยกับฮักกัน นักคอสเพลย์ชื่อดังอีกด้วย

  1. ประเทศกัมพูชา – Trade Show

ความตื่นเต้นยังพุ่งสูงต่อเนื่องมาถึงประเทศกัมพูชา โดยแขกผู้มีเกียรติกว่า 400 ท่าน ได้รับเชิญไปที่โรงแรมนากาเวิร์ลกรุงพนมเปญ เพื่อร่วมรับชมการเปิดตัว Galaxy S23 series แขกผู้มีเกียรติได้รับชมการเต้นเค-ป๊อปเป็นการต้อนรับและได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของ Galaxy S23 series ผ่านการร่วมแบ่งปันผลิตภัณฑ์และทดลองได้สัมผัส แฟนๆของซัมซุงยังได้ทดลองสัมผัส Galaxy S23 series ในพื้นที่จัดแสดงพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าอิออนมอลล์ 3 กรุงพนมเปญ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่