วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsสมาคมการขายตรงไทย ย้ำความเป็นเลิศด้านคุณภาพการให้บริการและการพัฒนาองค์กร คว้ารางวัล “สมาคมการค้าดีเด่น ประจำปี 2567”

สมาคมการขายตรงไทย ย้ำความเป็นเลิศด้านคุณภาพการให้บริการและการพัฒนาองค์กร คว้ารางวัล “สมาคมการค้าดีเด่น ประจำปี 2567”

-

นายทศพร นิษฐานนท์ (ที่ 3 จากขวา) นายกสมาคมการขายตรงไทย ขึ้นรับรางวัล “สมาคมการค้าดีเด่นรายมิติ(Trade Association Prestige Award : TAP Award) ประจำปี 2567 โดยผ่านเกณฑ์การประเมินความเป็นเลิศใน มิติด้านคุณภาพการให้บริการ และการพัฒนาองค์กร จาก นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (ที่ 3 จากซ้าย) ในงานสัมมนาใหญ่สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567     (The Board of Trade of Thailand Annual Seminar 2024) ซึ่งจัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และ  สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นการตอกย้ำด้านความเป็นเลิศในการบริหารจัดการของสมาคมการขายตรงไทย ที่ไม่เพียงสร้างประโยชน์ให้แก่บริษัทสมาชิกของสมาคมเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งไปสู่ภาพรวมของกลุ่มธุรกิจขายตรง อีกทั้ง ความสำเร็จนี้เป็นผลมาจากความร่วมมือระหว่างกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ในการส่งเสริมและยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานของสมาคมการค้าเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่การเติบโตอย่างมั่นคง นับเป็นอีกก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมขายตรงไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศ 

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...