วันจันทร์, กันยายน 16, 2024
spot_img
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์"แชร์ความชอบ แลกกันใช้" แบรนด์แคมเปญสร้างสรรค์ เชื่อมโยงแบรนด์ผ่านการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จาก FWD ประกันชีวิต และปันกัน

“แชร์ความชอบ แลกกันใช้” แบรนด์แคมเปญสร้างสรรค์ เชื่อมโยงแบรนด์ผ่านการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จาก FWD ประกันชีวิต และปันกัน

-

ในปัจจุบัน ผู้คนมักมีสิ่งของที่เคยรักและมีคุณค่าแต่ไม่ได้ใช้แล้วเก็บอยู่ในบ้าน หากเรามองอีกแง่หนึ่ง สิ่งของเหล่านั้นยังคงมีประโยชน์และมีคุณค่าสำหรับคนอื่นที่กำลังมองหามันอยู่ นี่คือแรงบันดาลใจเบื้องหลังแคมเปญใหม่จาก FWD ประกันชีวิต ที่ร่วมมือกับ “ปันกัน” ในการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “แชร์ความชอบ แลกกันใช้” สร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านการแบ่งปันที่มีความหมาย

การสร้างพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนประสบการณ์

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าวว่า แคมเปญนี้ไม่ได้เป็นแค่การแลกเปลี่ยนของเก่าของอีกคนให้กลายเป็นของใหม่ของอีกคนเท่านั้น แต่เป็นการสร้างพื้นที่ใหม่ให้ผู้คนได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ รวมถึงพบปะกับผู้คนที่มีความชอบเหมือนกัน ซึ่ง FWD ประกันชีวิต พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ชอบให้เต็มที่และมีความสุขในแบบที่ต้องการ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและแรงกระตุ้นให้ทุกคนได้ลองสร้างประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบที่แตกต่าง เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่านสิ่งของร่วมกัน เพื่อใช้ประโยชน์จากสิ่งของของคนอื่น ทำให้ผู้คนรู้จักแบรนด์และเกิดการมีส่วนร่วมในวงกว้าง เมื่อคุณเข้าร่วมแคมเปญ “แชร์ความชอบ แลกกันใช้” คุณจะได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากสิ่งที่ตัวเองชอบ และส่งต่อให้เป็นประสบการณ์ใหม่ให้กับคนอื่น พร้อมกับได้ลองเปิดรับประสบการณ์ใหม่ในเวลาเดียวกัน ไม่แน่ว่าของรักชิ้นเก่าของคุณอาจกลายเป็นของชิ้นใหม่ที่สร้างประสบการณ์ที่มีความหมายให้แก่คนอื่นต่อก็เป็นได้

แชร์ประสบการณ์ผ่านการแลกเปลี่ยนสิ่งของในหลากหลายหมวดหมู่

ไม่ว่าคุณจะมีของรักชิ้นเก่าแบบไหน ขอเพียงแค่ยังสามารถใช้งานได้ อาทิ อุปกรณ์กีฬาที่ไม่ได้ใช้แล้ว เช่น ไม้แบดฯ หรือจักรยาน หรือหนังสือที่คุณเคยรักและอ่านจบแล้ว หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ในครัวเรือนที่ไม่ใช้แล้ว ก็สามารถนำมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ได้ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเปิดรับประสบการณ์ใหม่ให้กันและกันได้ด้วยเช่นกัน

เปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว

การแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook page “แชร์ความชอบ แลกกันใช้” ซึ่งสะดวกและง่ายต่อการเข้าถึง FWD ประกันชีวิต ได้ใช้ข้อมูลจากการศึกษาของ YouGov ทำให้พบว่า ความชอบของคนไทยไม่ได้ถูกจำกัดตามภูมิภาค ถึงแม้จะเป็นที่เดียวกัน แต่ความหลากหลายและการเชื่อมต่อกับผู้คนที่มีความสนใจคล้ายกันนั้นก็สามารถเกิดขึ้นได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งในรูปแบบของ group interest หรือ social media จึงทำให้แคมเปญนี้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น ผ่านการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งการเข้าร่วมแคมเปญนี้ไม่ยากเลย เพียงแค่ถ่ายรูปสิ่งของที่คุณต้องการแลกเปลี่ยน พร้อมกับแชร์เรื่องราวประสบการณ์ ส่งให้แอดมินเพจ Facebook แชร์ความชอบ แลกกันใช้ โพสต์ขึ้นบนเพจ โดยแอดมินจะคอยประสานงานและ      โปรโมทสิ่งของเหล่านั้นผ่านเพจอย่างต่อเนื่อง หากมีผู้สนใจให้ทำการคอมเมนต์ใต้โพสต์ และเจ้าของสิ่งของสามารถตอบกลับเลือกคู่แลกเปลี่ยนที่ต้องการได้ทันที โดยมีแอดมินช่วยประสานงานในการแลกเปลี่ยนสิ่งของ หรือสามารถนัดรับของได้ที่ร้านปันกันทุกสาขา

สร้างการมีส่วนร่วมที่ยั่งยืน

“ที่ FWD ประกันชีวิต เราเชื่อว่าชีวิตที่ดีคือ การมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขในแบบที่ชอบได้โดยไม่ต้องกังวล จากการได้มีโอกาสลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิตในแบบที่ต้องการ ซึ่งเราหวังว่าแคมเปญ แชร์ความชอบ แลกกันใช้ โดย FWD ประกันชีวิต และปันกัน จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างการมีส่วนร่วมที่ยั่งยืน ส่งเสริมความสัมพันธ์ในสังคมและสร้างเครือข่ายของคนที่ต้องการแลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ในหลากหลายมุมมอง” ปวริศา กล่าวทิ้งท้าย

เข้าร่วมแคมเปญได้ที่ Facebook page “แชร์ความชอบ แลกกันใช้” และมาร่วมกันส่งต่อประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรอบข้าง!

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...