วันเสาร์, กันยายน 7, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto NewsATLAS Energy “GIVE A GIFT” ร่วมกับ ก.ล.ต.รวมพลังทำดี บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโครงการตลาดทุนร่วมใจสร้างกุศลบริจาคโลหิตต่อชีวิตให้ผู้ป่วย

ATLAS Energy “GIVE A GIFT” ร่วมกับ ก.ล.ต.รวมพลังทำดี บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโครงการตลาดทุนร่วมใจสร้างกุศลบริจาคโลหิตต่อชีวิตให้ผู้ป่วย

-

บริษัท แอตลาสเอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) และบริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที และสถานีบริการน้ำมันและแก๊สรถยนต์ PT LPG  ในเครือกลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG  นำโดย คุณสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และพันธมิตรในตลาดทุน ภายใต้โครงการตลาดทุนร่วมใจสร้างกุศลบริจาคโลหิต เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยมีศูนย์บริการโลหิตสภากาชาดไทย ให้ความอนุเคราะห์ออกหน่วยเคลื่อนที่มารับบริจาคโลหิต ณ อาคารสำนักงาน ก.ล.ต.  เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา 

บริษัทฯ มีความภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในพลังสำคัญของภาคตลาดทุนไทย ร่วมกิจกรรมบริจาคเลือดในครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่รอรับการรักษา และสถานการณ์ขาดแคลนเลือดในภาวะฉุกเฉิน ซึ่งการบริจาคเลือดถือเป็นการสร้างกุศล และเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ ที่ทุกคนสามารถร่วมสร้างกุศลได้ด้วยตัวเอง จึงขอเชิญชวนร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตแห่งชาติ รวมถึงโรงพยาบาล และจุดรับบริจาคโลหิตทั่วประเทศ

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...