วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
spot_img
หน้าแรกVARIETY“คิมเบอร์ลี่” เข้าร่วมชมคาร์เทียร์ NATURE SAUVAGE Exhibition 
เผยโฉมคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรีอันล้ำค่า ที่ Kursalon Hübner กรุงเวียนนา ออสเตรีย

“คิมเบอร์ลี่” เข้าร่วมชมคาร์เทียร์ NATURE SAUVAGE Exhibition 
เผยโฉมคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรีอันล้ำค่า ที่ Kursalon Hübner กรุงเวียนนา ออสเตรีย

-

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสคาร์เทียร์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย เข้าชม NATURE SAUVAGE Exhibition การจัดแสดงผลงานไฮจิวเวลรีคอลเลคชั่น พร้อมสวมใส่เครื่องประดับทั้งหมดจากคาร์เทียร์

“คิมเบอร์ลี่” ปรากฎตัวในลุคเดรสเกาะอกเรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหรา ในเครื่องประดับคาร์เทียร์ไอคอนิคคอลเลคชั่น
ทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวนและกำไลจากคอลเลคชั่น Love เลเยอร์ด้วยกำไลจากคอลเลคชั่น Juste un Clou แมตช์เข้ากับแหวนจากคอลเลคชั่น Trinity และแหวนคาร์เทียร์ Destinée wedding band 

คาร์เทียร์เลือกกรุงเวียนนา นครแห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม เป็นสถานที่เปิดตัวไฮจิวเวลรีคอลเลคชั่นล่าสุด Nature Sauvage ที่ซึ่งเหล่าสัตว์ในตำนานของเมซงยกขบวนมาอวดโฉมความเปล่งประกาย  เรื่องราวของสัตว์เหล่านี้ทั้งความงดงามวิจิตรได้ถูกถ่ายทอดออกมาเพื่อจุดประกายและปลุกเร้าจินตนาการ

การนำเสนอผลงานคอลเลคชั่นล่าสุด จัดขึ้นที่หอแสดงดนตรี Kursalon Hübner อาคารสไตล์เรอเนสซองส์ที่สร้างตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 19 และเป็นสถานที่อันทรงเกียรติสูงสุดแห่งหนึ่งในเมืองหลวงของออสเตรีย คาร์เทียร์นำเสนอ
คอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูงล่าสุดออกเป็น 3 ส่วน ภายในห้องจัดแสดงอันโอ่โถงและภูมิฐานสไตล์คลาสสิค ทุกห้องล้วนถูกแต่งแต้มด้วยองค์ประกอบทางธรรมชาติอันงดงาม สะท้อนเรื่องราวของสัตว์ป่านานาชนิดของเมซงได้อย่างงดงามและน่าหลงใหล

 #CartierHighJewelry #CartierNatureSauvage

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคาร์เทียร์ โปรดเยี่ยมชม WWW.CARTIER.CO.TH            

 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cartier Thailand  

LINE Official Account @CartierTH หรือสแกน QR Code

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

เวิรฟ: พลิตา พุทธรัสสุ โทร. 065-6919546

อีเมล palita.puttharassu@vervethailand.com

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...