ออปโป้เผยเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา ของ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด โชว์เรโทรดีไซน์สุดพรีเมี่ยม พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ดึง ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ตัวแทนคนรักการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต

0
962
ออปโป้เผยเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา ของ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด โชว์เรโทรดีไซน์สุดพรีเมี่ยม พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ดึง 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ตัวแทนคนรักการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต
ออปโป้เผยเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา ของ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด โชว์เรโทรดีไซน์สุดพรีเมี่ยม พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ดึง 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ตัวแทนคนรักการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต

(14 กันยายน 2564) ออปโป้ เผยเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาโชว์ดีไซน์ของ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ เรียกได้ว่าพลิกดีไซน์ใหม่หมดจดไปสู่การออกแบบขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยมสุดพรีเมี่ยมที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโลกสมาร์ทโฟนอย่าง Ultra-slim Retro Design ให้ความบางเบาแบบพิเศษ แถมยังจับถนัดมือ สวยโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากจะเป็นการเผยโฉมดีไซน์ให้ได้เห็นกันเต็มตาแล้ว ยังเป็นการเผยโฉมพระเอกอันดับหนึ่งของเมืองไทยกับการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ปรากฎตัวพร้อมกับ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุดบนมือ พร้อมส่งสายตาหวานละมุนชวนฝันให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ได้เคลิ้มไปตามๆ กัน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” ของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้อีกด้วย

หลังจากที่ “น้องญาญ่า” สาวคนสนิท ได้รับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ อย่าง OPPO Reno6 Z 5G ไปแล้ว ครั้งนี้ถึงคิวของ “พี่ณเดชน์” ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบวิดีโอพอร์ตเทรตและการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์จาก OPPO Reno6 5G ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำเอาใจคนรักการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตด้วย Bokeh Flare Portrait Video ครั้งแรกของการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตแบบเบลอแสงให้เป็นโบเก้ ฟุ้ง ละมุน ราวกับแทนสายตาของคนรัก ให้บันทึกทุกช่วงเวลาและทุกความประทับใจของชีวิตให้เป็นความทรงจำที่มีคุณค่า

เตรียมยลโฉมเรโทรดีไซน์สุดพรีเมี่ยมและประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนที่สุดของวิดีโอพอร์ตเทรตและการถ่ายภาพพอร์ตเทรตพร้อมกันทั่วประเทศกับงานเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ ในงาน OPPO Reno6 5G Video Portrait Awards Night” ในวันพฤหัสบดีที่16 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป รับชมผ่านทาง Facebook OPPOThai, Line OPPO Thailand, แอปพลิเคชัน Lazada และ Shopee เท่านั้น

#OPPOReno65G #อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่