วันจันทร์, กรกฎาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsกรังด์ปรีซ์ฯ ทำถึงมาก สร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษในแฟนมิตติ้งซุปตาร์คิมซูฮยอน ทุ่มสุดตัวด้วยโปรดักชั่นระดับคอนเสิร์ต ทำแฟนๆด้อมไทยเคลิ้มฟินฉ่ำกันทั้งฮอลล์

กรังด์ปรีซ์ฯ ทำถึงมาก สร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษในแฟนมิตติ้งซุปตาร์คิมซูฮยอน ทุ่มสุดตัวด้วยโปรดักชั่นระดับคอนเสิร์ต ทำแฟนๆด้อมไทยเคลิ้มฟินฉ่ำกันทั้งฮอลล์

-

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์งานแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน หลังประกาศขยายการดำเนินธุรกิจใหม่ สู่การรุกตลาด Sport & Entertainment ภายใต้ชื่อ กรังด์ปรีซ์ สเปกตรัม โดยคุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ สายพัฒนาธุรกิจ 

ล่าสุดคว้าตัวซุปตาร์เกาหลีคนดัง คิมซูฮยอน จัดแฟนมิตติ้งสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆด้อมไทย ในโปรเจ็กต์ Asia Tour ของเขา ภายใต้ชื่องาน “Eyes On You: 2024 Kim Soo Hyun Asia Tour in Bangkok” โดยจัดขึ้นที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เป็นประเทศแรก เมื่อวันที่ 15 มิ..ที่ผ่านมา ซึ่งผู้จัดฯ ก็ไม่ทำให้แฟนๆชาวไทยผิดหวัง สร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษให้กับวงการแฟนมีตติ้งไทย ด้วยการใช้โปรดักชั่นระดับคอนเสิร์ต สุดยิ่งใหญ่อลังการ สะกดแฟนคลับไทยให้ฟินฉ่ำกันทั้งฮอลล์ ตลอดการแสดงโชว์กว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง กวาดใจแฟนคลับไทยเข้าด้อมคิมซูฮยอน” กันต่อแบบเต็มๆ เรียกว่าคุ้มค่าการรอคอย การกลับมาพบแฟนๆชาวไทย ในรอบ 10 ปี ของพระเอกคิมซูฮยอน ส่วนบรรยากาศโดยรอบบริเวณงาน ยังมีกิจกรรมสนุกๆ จาก Y.O.U ที่มาร่วมสร้างสีสันพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่งานแฟนมิตครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีกลุ่มแฟนคลับ ที่พลาดการซื้อบัตรเข้าชมงานที่จำหน่ายหมดตั้งแต่ครึ่งวันแรกของการเปิดขาย ต่างยกขบวนมาคอยซัพพอร์ต ให้กำลังใจพระเอกคิมซูฮยอนแน่นบริเวณด้านหน้าธันเดอร์โดม

กรังด์ปรีซ์ฯ ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกหนึ่งความสามารถในการจัดแสดงงานสายธุรกิจบันเทิงที่ทำได้อย่างยิ่งใหญ่ ไม่แพ้การจัดงานแสดงยานยนต์ ที่มีชื่อเสียงมาแล้วทั่วภูมิภาคอาเซียน  และมั่นใจได้เลยว่างานแฟนมิตติ้งของคิมซูฮยอน “2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR IN BANGKOK” ที่เพิ่งปิดฉากลงในครั้งนี้จะเป็นที่จดจำ และเกิดกระแสให้พูดถึงในวงการบันเทิงแฟนมิตติ้งไทย นอกจากสร้างความประทับใจไปเต็มๆแล้ว ยังเป็นการประกาศจุดยืนที่แข็งแกร่งของการก้าวข้ามจากสายธุรกิจยานยนต์เดิมที่ดำเนินมายาวนานกว่า 50 ปี  สู่ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Entertainment) อย่างเต็มตัว พร้อมสร้างความเชื่อมั่น น่าเชื่อถือในธรุกิจบันเทิง ภายใต้ชื่อ กรังด์ปรีซ์ สเปกตรัม (Grandprix Xpectrum) อย่างเต็มภาคภูมิ 

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...