กรุงศรี ออโต้ สานต่อ “ห้องสมุดกรุงศรี ออโต้” ส่งมอบคอมพิวเตอร์ พร้อมมอบทุนการศึกษา ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าให้กับสังคม

0
517

นางสาวสิริพร ศุภรัชตการ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการอาสาสมัครกรุงศรี ออโต้ ประจำปี 2566

และว่าที่ร้อยเอกเสกสันต์ ครองสมบัติ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่

กรุงเทพฯ, 20 มีนาคม 2566 – “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นางสาวสิริพร ศุภรัชตการ ประธานคณะกรรมการอาสาสมัครกรุงศรี ออโต้ ประจำปี 2566 พร้อมด้วยอาสาสมัคร กรุงศรี ออโต้ จากสำนักงานใหญ่ และสาขาในพื้นที่ภาคเหนือ สานต่อกิจกรรมสนับสนุนโอกาสทางการศึกษา “โครงการห้องสมุดกรุงศรี ออโต้” โดยส่งมอบคอมพิวเตอร์ จำนวน 20 เครื่อง พร้อมมอบทุนการศึกษา ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าให้สังคมควบคู่กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน หลังจากได้ส่งมอบห้องสมุดกรุงศรี ออโต้ แห่งที่ 14 ณ โรงเรียนบ้านเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อปี 2562 โดยมีว่าที่ร้อยเอกเสกสันต์ ครองสมบัติ ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ และคณะครู พร้อมตัวแทนนักเรียน เป็นผู้รับมอบ

นางสาวสิริพร ศุภรัชตการ ประธานคณะกรรมการอาสาสมัครกรุงศรี ออโต้ ประจำปี 2566 กล่าวว่า ในปัจจุบัน การเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ มีความสำคัญกับนักเรียนเป็นอย่างยิ่ง ทว่าเยาวชนในพื้นที่ห่างไกลหลายๆ แห่งยังขาดโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยี กรุงศรี ออโต้ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสานต่อโอกาสทางการศึกษาผ่าน “โครงการห้องสมุดกรุงศรี ออโต้” โดยได้มอบคอมพิวเตอร์จำนวน 20 เครื่องให้กับโรงเรียนบ้านเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ของห้องสมุดกรุงศรี ออโต้ แห่งที่ 14 เพื่อเป็นศูนย์รวมความรู้ที่ทันสมัยและครบวงจรยิ่งขึ้น พร้อมต่อยอดโครงการฯ เพื่อพัฒนาการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่ห่างไกลให้เทียบเท่าชุมชนเมือง”

“กรุงศรี ออโต้ มุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสและต่อยอดการศึกษาให้กับนักเรียนในทุกพื้นที่ที่ขาดแคลน โดยในปี 2566 เรามีแผนเดินหน้าสานต่อโครงการห้องสมุดกรุงศรี ออโต้ แห่งที่ 15 ต่อไป เพื่อสร้างความเสมอภาคทางการศึกษาและมอบโอกาสในการเข้าถึงแหล่งการเรียนรู้ที่สำคัญ สอดคล้องกับพันธกิจหลักของเราในการสร้างสรรค์ชีวิตของผู้ใช้รถให้ดีขึ้น โดยเราไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่ลูกค้า หรือ ผู้ใช้รถเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสังคม สิ่งแวดล้อม และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอื่นๆ เพื่อร่วมผลักดันการดำเนินธุรกิจให้มีความยั่งยืนต่อไป” นางสาวสิริพร กล่าวปิดท้าย

ภาพประกอบเพิ่มเติม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่