วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsคาลเท็กซ์ ปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ส่งมอบน้ำดื่มและบัตรเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ สตาร์แคช ช่วยสนับสนุนหน่วยงานต่างๆ ในการปฏิบัติภารกิจสู้วิกฤตอุทกภัย

คาลเท็กซ์ ปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ส่งมอบน้ำดื่มและบัตรเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ สตาร์แคช ช่วยสนับสนุนหน่วยงานต่างๆ ในการปฏิบัติภารกิจสู้วิกฤตอุทกภัย

-

คาลเท็กซ์ ร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศ โดยสนับสนุนน้ำดื่มและบัตรเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ สตาร์แคช (StarCASH) รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท ให้แก่หน่วยงานผู้ปฏิบัติการภาคสนาม องค์กรการกุศล มูลนิธิกู้ภัย และอาสาสมัครในการบรรเทาสาธารณภัยและภารกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (SFL) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) และเป็นผู้ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการประกอบธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้ชื่อ คาลเท็กซ์ ในประเทศไทย จัดทำโครงการเฉพาะกิจ คาลเท็กซ์ ปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมของบริษัทฯ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ จากอิทธิพลของพายุดีเปรสชั่นและพายุโซนร้อนที่เกิดขึ้นตั้งแต่ในช่วงเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทำให้น้ำท่วมหนักในแถบจังหวัดภาคเหนือและอีกหลาย ๆ จังหวัดบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขงทางภาคอีสาน ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ส่งมอบความช่วยเหลือ โดยสนับสนุนน้ำดื่มและบัตรเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ สตาร์แคช (StarCASH) ให้แก่หน่วยงานผู้ปฏิบัติการภาคสนาม องค์กรการกุศล มูลนิธิกู้ภัย และอาสาสมัครในการบรรเทาสาธารณภัย ในหลายภาคส่วน รวมเป็นมูลค่ากว่า 600,000 บาท ซึ่งโครงการดังกล่าวสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และการช่วยเหลือสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง 

ในรายละเอียดของความช่วยเหลือดังกล่าว บริษัทฯ ได้ส่งมอบบัตรเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ สตาร์แคช ซึ่งเป็นบัตรใช้แทนเงินสดสำหรับใช้บริการเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ภายในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ให้แก่หน่วยงานผู้ปฏิบัติการภาคสนาม อาทิ มูลนิธิองค์กรทำดี มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิร่วมกตัญญู โครงการช่อง 8 ปันน้ำใจ และ ทีมกันจอมพลัง ช่วยสู้  รวมทั้งสิ้น 5 หน่วยงาน หน่วยงานละ 100,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่กู้ภัย อาสาสมัคร รวมถึงผู้นำในชุมชนในพื้นที่ ให้สามารถดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยได้อย่างเต็มที่ ช่วยเสริมศักยภาพเรื่องการเดินทางหรือการขนส่งสิ่งของจำเป็นไปยังพื้นที่ที่ประสบภัย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการส่งมอบความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม ให้แก่ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย และกรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ไปก่อนหน้านี้ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากเหตุการณ์ดังกล่าวในจังหวัดทางภาคเหนือและภาคอีสาน อีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินโครงการเพื่อสังคม ตลอดจนให้ความช่วยเหลือชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน บริษัทฯ ตระหนักถึงความยากลำบากของผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ประสบภัย และหวังว่าโครงการ คาลเท็กซ์ ปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและสนับสนุนการลงพื้นที่ของหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อฟื้นฟูความเป็นอยู่ของพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย บริษัทฯ ขอแสดงความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัยทุกท่าน ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ในเร็ววัน และขอขอบคุณในความมีน้ำใจและเสียสละของเจ้าหน้าที่กู้ภัย และอาสาสมัครที่กำลังปฏิบัติภารกิจทุกท่าน

- Advertisment -

Must Read