“BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN®”ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ “MG4 XPOWER” จากเอ็มจี

0
98

รถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ MG4 XPOWER จากเอ็มจี และผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN

  • ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี ENLITEN นวัตกรรมใหม่ของการออกแบบยางรถยนต์จากบริดจสโตนซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ได้รับความไว้วางใจจากเอ็มจีเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ MG4 XPOWER  ตัวแรงของเอ็มจี ซึ่งได้เปิดตัวในประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 มีนาคม .. 2567     
  • ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN ช่วยให้ยางรถยนต์มีน้ำหนักเบาและมีความต้านทานการหมุนต่ำจึงช่วยประหยัดพลังงานให้กับรถยนต์ไฟฟ้าในระยะต่อการชาร์จรถ 1 ครั้ง ทั้งยังเสริมกับ 5-Link Suspension ของเอ็มจีซึ่งเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะได้ดีทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง นอกจากนี้ยังเพิ่มความนุ่มนวลในขณะขับขี่ซึ่งเสริมระบบ One Pedal ของเอ็มจี เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น                    


บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด เผยว่า ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี ENLITEN นวัตกรรมใหม่ของการออกแบบยางรถยนต์จาก บริดจสโตนซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานและยกระดับสมรรถนะการขับขี่แบบพรีเมียมและนุ่มนวลได้อย่างลงตัวให้กับรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER รุ่นใหม่จากเอ็มจีที่ขับสนุกและเร้าใจบริดจสโตนได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมนวัตกรรมจากเทคโนโลยี “ENLITEN” ว่าเป็นยางพรีเมียมสำหรับยุครถยนต์ไฟฟ้า โดยมุ่งบรรลุ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของ บริดจสโตน)” “ด้าน Energy (พลังงาน) เพื่อสร้างสังคมแห่งการเดินทางที่เป็นกลางทางคาร์บอน”


ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN ขนาดขอบ 18 นิ้ว ได้รับการติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER โดยมีคุณสมบัติเด่นซึ่งไม่ลดทอนประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการขับขี่ ดังนี้

  • ด้วยการลดน้ำหนักและออกแบบโครงสร้างของยางรถยนต์จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพการลดแรงต้านทานการหมุน ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานให้กับรถยนต์ไฟฟ้าในระยะต่อการชาร์จรถ 1 ครั้ง ได้เป็นอย่างดี 
  • ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบร่องยางแบบ 3 มิติ เสริมกับการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะ ได้ดีทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง            
  • ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มความนุ่มนวลในขณะขับขี่
  • ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทั้งจากกระบวนการผลิตที่ลดการใช้ทรัพยากรและในขณะขับขี่

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN

ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER จากเอ็มจี

รุ่นรถของเอ็มจี รุ่นยางของบริดจสโตน ขนาดยางของบริดจสโตน
 MG4 XPOWER                                                  BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN          
235/45R18

คุณสมบัติเด่นของรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER จากเอ็มจี

NEW MG4 ELECTRIC รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% มาตรฐานใหม่ของรถอีวีที่ขับสนุกและเร้าใจ ประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่อีกระดับกับ MG4 XPOWER EV Hot Hatch รุ่นสมรรถนะสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 600 นิวตันเมตร ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังอิสระแบบ 5-Link Suspension ทำให้ลดแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวถนนได้ดีเยี่ยม และช่วยให้ประสิทธิภาพในการเกาะถนนดียิ่งขึ้น เพิ่มเติมระบบ One Pedal เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และทำให้ระยะทางการขับขี่เสถียรยิ่งขึ้น

รถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ MG4 XPOWER จากเอ็มจี 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่