เริ่มแล้ว!!! Big MOTOR SALE 2023 ผนึกกำลังค่ายรถร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทย นำเสนอยานยนต์หลากหลายและโปรโมชั่นคุ้มค่า อยากได้รถ…จบในงานเดียว 25 สิงหาคม – 3 กันยายนนี้ ณ ไบเทค บางนา

0
2075

“Big MOTOR SALE 2023” โดย บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่ายผนึกกำลังค่ายรถชั้นนำกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงกลางปีแก่ธุรกิจยานยนต์ไทย ในคอนเซ็พท์  “คาร์นิวัล” (Carnival) จัดพาเหรดกองทัพรถยนต์  รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยม จัดเต็มรวมแล้วกว่า 30 แบรนด์ สร้างพื้นที่แห่งความสุขของผู้ซื้อและผู้ขาย ชมและทดลองขับรถรุ่นใหม่ล่าสุด ว้าว!! ทุกคัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอด 10 วัน ตั้งแต่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2023 หรือ Big MOTOR SALE 2023 เผยว่า “งาน Big MOTOR SALE ยังคงยืนหยัดจัดต่อเนื่องสู่ปีที่ 10 เพื่อนำเสนอยานยนต์ รุ่นใหม่ๆ มากด้วยคุณภาพมาจำหน่ายในช่วงกลางปี กระตุ้นให้เศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้เดินหน้าคึกคักตลอดทั้งปี โดยจัดพื้นที่ซื้อ-ขายยนตกรรมคุณภาพที่ตอบสนองทุกความต้องการ ตามสโลแกน “อยากได้รถ…จบในงานเดียว” ซึ่งปีนี้ Big MOTOR SALE 2023 มาในคอนเซ็พท์ “คาร์นิวัล” (Carnival) หรือ คันนี้ว้าว… จากความร่วมมือของผู้ผลิตและจำหน่าย รถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าพรีเมี่ยม รถยนต์มือสองพรีเมี่ยม และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยม โดยผู้ประกอบการทุกรายพร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ดึงดูดใจผู้บริโภค นอกจากนี้เรายังจัดกิจกรรมบันเทิงสนุกๆ ตลอด 10 วันเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสุขในการซื้อขายทุกพื้นที่ในงาน  ด้วยความตั้งใจจริงของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการจัดงานที่ต้องการให้อุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งถือเป็น    เส้นเลือดใหญ่ของประเทศไทยให้เติบโต โดยในครึ่งปีหลังนี้ ยังคงมีรถรุ่นใหม่เปิดตัวอีกหลายรุ่นต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก และมีการขยายตัวของยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวไทย จากความเข้าใจในเทคโนโลยีและนวัตกรรมมากขึ้น ประกอบกับการสนับสนุนในหลายด้านจากภาครัฐ ทำให้เป็นตลาดใหม่ที่ ค่ายรถยนต์ต่างๆ ให้ความสนใจ มีรถรุ่นใหม่ออกมาให้เลือกทุกขนาด”

ไฮไลท์ในงาน Big MOTOR SALE 2023 นอกจากการเปิดตัวและเปิดจำหน่ายรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของแต่ละแบรนด์แล้ว ยังมีการปรากฏโฉมของยนตกรรมอากาศยาน “Taxi Drone” eHang 216 แท็กซี่บินได้ไม่มีคนขับ รับผู้โดยสารได้ครั้งละ 2 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยพลังจากแบตเตอรี่ พาหนะรูปแบบใหม่สำหรับการเดินทางที่ช่วยหลีกเลี่ยงรถติด/น้ำท่วม และควบคุมเวลาได้ ใช้ได้ทั้งในเมืองและตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และยังมีการเปิดตัว LONDON Taxi รุ่นใหม่ในรูปแบบพลังไฟฟ้าอีกด้วย

ชมและทดลองขับรถรุ่นใหม่ล่าสุดหรือรุ่นที่ชื่นชอบ ว้าว!! ทุกคัน ก่อนตัดสินใจ รับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากผู้ประกอบการ และนำเสนอความบันเทิงผ่านมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง สุนทราภรณ์, New County, บอย พีซเมคเกอร์, โจ๊กเกอร์ แฟมิลี่, ลำไย ไหทองคำ และสตรีทแดนซ์สุดคึกคัก

สำหรับผู้ประกอบการด้านยานยนต์ที่มอบความเชื่อมั่นเข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในงาน Big MOTOR SALE 2023 เต็มพื้นที่ฮอลล์ 101-104 ประกอบด้วย

  • แบรนด์รถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า ได้แก่ BMW, BYD, FORD, HONDA, JEEP, KIA, LEVC, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, NETA, NISSAN, PEUGEOT, PORSCHE, SUBARU, SUZUKI, TOYOTA, VOLT, VOLVO, WULING
  • แบรนด์มอเตอร์ไซค์ ได้แก่  BMW Motorrad, HARLEY-DAVIDSON, ROYAL ENFIELD, YAMAHA, AJ  EV, BENELLI, EM EV, SUPER SOCO, KAVALLO
  • บริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าพรีเมี่ยม รถยนต์มือสองพรีเมี่ยม อุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยม และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ ผู้ให้บริการด้านการเงิน ผลิตภัณฑ์คุณภาพอีกหลากหลายที่มาจำหน่ายในราคาพิเศษและสร้างเสริมกิจกรรมเพื่อเด็กๆ และเยาวชน

“มั่นใจว่า Big MOTOR SALE 2023 จะมีผู้เข้าชมงานอย่างมากมายผ่านแผนประชาสัมพันธ์ อย่างเต็มที่ทั้งอ๊อฟไลน์ ออนไลน์ สื่อโฆษณาทั้ง บิลบอร์ด จอ LED เพื่อเชิญชวนผู้สนใจให้เข้ามาชมและเลือกซื้อรถยนต์คันใหม่กัน งานนี้จะช่วยผลักดันยอดขายให้บรรลุเป้าที่แต่ละผู้ประกอบการได้ตั้งไว้จากการเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้พิจารณาเปรียบเทียบ เลือกหา และทดลองขับ จนได้ “ตัวเลือก” ที่เหมาะสมและพึงพอใจที่สุด” นายจรวย กล่าวย้ำ

กำหนดการแสดงงาน “Big MOTOR SALE 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย” เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 (วันธรรมดา 12.00 น. – 21.00 น. และ  วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00 น. – 21.00 น.) บัตรเข้าชมงานราคา 100 บาท มอบกระดาษโน้ตอย่างดี 1 กล่อง (จำนวนจำกัด 30,000  ชิ้น) และบัตรเข้างานฟรี เพียงสแกน QR Code บนปกนิตยสารในเครือยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ฉบับเดือนสิงหาคม 2566 และที่โฆษณาเชิญชวนชมงานทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ  แค็ปข้อความหน้าจอไปแสดง ที่เคาน์เตอร์ 104 ไบเทค บางนา ตลอดวันแสดงงาน

หรือเมื่อเติมน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมัน SHELL จำนวน 250 สถานีบริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือนำใบเสร็จรับเงิน (ที่ระบุถึงงาน Big MOTOR SALE 2023) จากร้านสะดวกซื้อ 7-11 ใน    เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมเป็นต้นไป มาแลกรับบัตรเข้าชมงานได้ที่เคาน์เตอร์ 104 ไบเทค บางนา ตลอดวันแสดงงานเช่นกัน

“Big MOTOR SALE 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย” เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางนา ใช้ทางออกประตู 1 เดินเชื่อมต่อกับ Skywalk มายังฮอลล์ 101-104  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bigmotorsale.yanyont

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่