วันจันทร์, กันยายน 16, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsโรยัล เอ็นฟีลด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง พร้อมเดินหน้าเสริมแกร่งธุรกิจในประเทศไทย

โรยัล เอ็นฟีลด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง พร้อมเดินหน้าเสริมแกร่งธุรกิจในประเทศไทย

-

กรุงเทพฯ – 30 สิงหาคม 2567 : โรยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง (250cc-750cc) ประกาศความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยไฮไลท์ทางธุรกิจและแผนกลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ โดยความสำเร็จของบริษัทฯ เป็นผลมาจากแผนกลยุทธ์ทางการตลาด เสริมทัพด้วยรถจักรยานยนต์ที่หลากหลายและทันสมัย พร้อมทั้งการขยายตัวแทนจำหน่ายเพื่อครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ

โรยัล เอ็นฟีลด์ ได้สร้างตัวเองเป็นผู้นำในกลุ่มมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางได้อย่ำงสำเร็จทั้งในอินเดียและทั่วโลก ไปจนถึงการสร้างมาตรฐานใหม่ จากการเป็นแบรนด์พรีเมียมระดับโลกรายแรกจากอินเดีย โดยมีโรงงานผลิตที่ทันสมัยสามแห่งในอินเดีย ศูนย์เทคนิคสองแห่งในสหราชอาณาจักรและอินเดีย และเครือข่ายบริษัทสาขาที่แข็งแกร่งทั่วโลก รวมถึง โรยัล เอ็นฟีลด์ ในประเทศไทย
โรยัล เอ็นฟีลด์ ประสบความสำเร็จในประเทศไทยนับตั้งแต่การเข้าสู่ตลาดในปี 2558 และเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีลูกค้ามากกว่า 20,000 ราย ตัวแทนจำหน่ายกว่า 30 แห่ง ใน 24 จังหวัด โดยสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งด้วยคลับมากกว่า 50 คลับทั่วประเทศไทย ความสำเร็จนี้มาจากแผนกลยุทธ์ที่หลากหลาย รวมถึงแคมเปญทางการตลาดในประเทศไทย การมีส่วนร่วมของชุมชนการขับขี่ที่แข็งแกร่ง โครงการฝึกอบรมผู้ขับขี่ อิสระในการแต่งรถหรือคัสตอม
กลยุทธ์ทางธุรกิจปี 2567 ของ โรยัล เอ็นฟีลด์ ในประเทศไทย มุ่งเน้นไปที่การมอบประสบการณ์การขับขี่และบริการหลังการขาย การมีส่วนร่วมของชุมชนการขับขี่ที่แข็งแกร่ง
  • แคมเปญทางการตลาด: ผสมผสานกิจกรรมทางการตลาดและแคมเปญแบบบูรณาการเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น
  • รถมอเตอร์ไซค์สำหรับนักขับขี่ทุกประเภท: เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องที่ตอบสนองกับผู้ขับขี่ชาวไทยทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชี
  • เปิดโอกาสการเข้าถึงสถาบันทางการเงิน: ร่วมมือกับสถาบันการเงินพื่อเสนอแนวทาง / ทางเลือกในการเข้าถึงแหล่งเงินได้
  • การพัฒนาธุรกิจฟลีท: ขยายธุรกิจฟลีทเพื่อเข้าถึงโอกาสทางการค้
  • การขยายไลน์สินค้าไลฟ์สไตล์และเครื่องแต่งกาย: เปิดตัวคอลเลกชันเครื่องแต่งกายใหม่ด้วยการออกแบบที่หลากหลายและโดนใจลูกค้ามากขึ้น
  • การขยายตัวแทนจำหน่าย: การขยายตัวแทนจำหน่ายเพื่อครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ
  • ขยายการรับรู้ของแบรนด์บนดิจิตัลแพลตฟอร์ม: ให้ความสำคัญกับการตลาดออนไลน์และกลยุทธ์เพื่อมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น

 

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...