บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แต่งตั้ง มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

0
87

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานและซีอีโอ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โปแลนด์ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด จะเข้ามาบริหารบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมด้วยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าสองทศวรรษกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยได้รับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในประเทศเยอรมนี อินเดียและออสเตรเลีย นอกจากตำแหน่งปัจจุบันในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายขายที่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ออสเตรเลีย มร. แกร์ฮาร์ด ยังเคยรับตำแหน่ง Dealer Principal ของบีเอ็มดับเบิลยู ซิดนีย์ และ มินิ การาจ และได้ทำงานร่วมกับทีมในการยกระดับบีเอ็มดับเบิลยูสู่การเป็นผู้จำหน่ายอันดับหนึ่งในตลาดยานยนต์พรีเมียมของออสเตรเลียได้อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยประสบการณ์ทางธุรกิจทั้งด้านขายปลีกและขายส่งยานยนต์ มร. แกร์ฮาร์ด ได้พิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพและโดดเด่น

มร. ฌอง ฟิลิปป์ ปาแร็ง รองประธานอาวุโสฝ่ายการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าวว่า “วิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของ มร. แกร์ฮาร์ด ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและความร่วมมือสอดคล้องกับค่านิยมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ซึ่งจะส่งเสริมให้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขับเคลื่อนไปอีกระดับในตลาดยานยนต์พรีเมียมได้แน่นอน”

“นอกจากนี้ ผมขอแสดงความชื่นชม มร. บารากา กับการเป็นผู้นำอันโดดเด่นและความมุ่งมั่นที่มีต่อองค์กร ภายใต้การบริหารงานของ มร. บารากา นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้สร้างหมุดหมายแห่งความสำเร็จที่สำคัญอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์พรีเมียมถึง 4 ปีติดต่อกัน การได้รับการประเมินด้านความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดทั้งในด้านการขายและการให้บริการลูกค้า ความทุ่มเทที่มีค่าของ มร. บารากา เป็นสิ่งที่สำคัญต่อความสำเร็จของเรา และเรามั่นใจว่า มร. บารากา จะสร้างความสำเร็จในเชิงบวกที่ดียิ่งต่อองค์กร และนำทีมใหม่ไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกอย่างแน่นอน” มร. ฌอง-ฟิลลิปป์ ปาแร็ง กล่าวสรุป

การประกาศแต่งตั้ง มร. แกร์ฮาร์ด และตำแหน่งใหม่ของ มร. บารากา ยังเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการขับเคลื่อนสู่การเติบโตและความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างมีประสิทธิภาพ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่