บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย บิดคันเร่งเข้าสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ด้วยมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นใหม่ ตอบโจทย์หลายสไตล์การขับขี่

0
2112
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมด้วย มร. ชิวาภาดา เรย์ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดตัวมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดหลากหลายรุ่นอย่างเป็นทางการ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ให้เกียรติเข้าร่วม ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยกทัพบิ๊กไบค์สู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
ครั้งที่ 45 นำขบวนโดยสุดยอดมอเตอร์ไซค์ในกลุ่มทัวริ่ง เอนดูโร R 1300 GS ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้ลดทอนน้ำหนักลงถึง 12 กิโลกรัม มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยู CE 02 ใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “eParkourer” บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ซูเปอร์ไบค์ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะใน
การขับเคลื่อน ได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์ไซค์สไตล์มอเตอร์สปอร์ต และบีเอ็มดับเบิลยู K 1600 ใหม่ สำหรับประสบการณ์ทัวริ่งสุดหรูในทุกช่วงเวลาการขับขี่ทางไกล และความสบายที่เหนือระดับ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม –
7 เมษายน 2567 นี้ ณ บูธ M7 อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ผู้จองรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี แพ็คเกจบำรุงรักษา BMW Motorrad Service Inclusive (BMSI) ฟรี กระเป๋าติดข้างมอเตอร์ไซค์ หรือกล่องติดท้ายมอเตอร์ไซค์ เป็นต้น พร้อมรับของที่ระลึกพิเศษ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชันสำหรับผู้ที่จองบีเอ็มดับเบิลยู R 1300 GS ใหม่ และ CE 02 ใหม่ อีกด้วย

เยี่ยมชมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น บีเอ็มดับเบิลยู R 1300 GS บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR บีเอ็มดับเบิลยู F 900 R บีเอ็มดับเบิลยู R 18 และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู CE 02 และ CE 04 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่พลาดไม่ได้ต่าง ๆ จากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้ที่บูธ M7 และ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ได้ที่บูธ A1 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 นี้ ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bmw-motorrad.co.th  www.bmw.co.th และ www.mini.co.th
เฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Motorrad Thailand https://www.facebook.com/BMWMotorradTH
เฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Thailand https://www.facebook.com/bmwthailand

เฟซบุ๊กแฟนเพจ MINI Thailand https://www.facebook.com/MINI.Thailand

ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือคอล เซ็นเตอร์ โทร. 1397

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่