เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเผยโฉมกระบะ “GWM POER SAHAR” อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 และร่วมลุ้นเปิดตัวพรีเซนเตอร์ สุดคูลของ HAVAL JOLION Sport

0
154

ร่วมชม LIVE สด บรรยากาศการแถลงข่าวเปิดบูธ พร้อมกันทั่วประเทศได้ทาง Facebook หรือ YouTube หรือ TikTok : GWM Thailand ในวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 10.40 น. เป็นต้นไป

   

กรุงเทพฯ 15 มีนาคม 2567 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การขับขี่พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะและขับเคลื่อนสังคมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของประเทศ เชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมชมและสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 พบกับไฮไลท์สำคัญกับการอวดโฉม GWM POER SAHAR” รถกระบะเครื่องยนต์ไฮบริดทรงพลังคันแรกของเมืองไทย เปิดให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ก่อนการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ พลาดไม่ได้กับเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษและกิจกรรมสนุก ๆ พ่วงกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ HAVAL JOLION Sport เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตระการตาไปกับขบวนพาเหรดรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่น นำทัพโดย เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจมหาชนรุ่นประกอบในประเทศไทย New ORA Good Cat, New ORA Good Cat GT และเจ้าเหมียวไฟฟ้าซีดานทรง Fastback สมรรถนะสูง ORA 07 รถเอสยูวีออฟโรดขวัญใจนักขับสายผจญภัย GWM TANK 500 HEV และ TANK 300 HEV รวมไปถึงรถยนต์คอมแพคเอสยูวียอดนิยม HAVAL H6 HEV และ HAVAL H6 PHEV และเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะสุดล้ำที่ขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พิเศษสุด ร่วมทดลองขับและรับข้อเสนอสุดพิเศษรวมถึงสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับลูกค้าและผู้สนใจซื้อรถยนต์ภายในงาน โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแถลงข่าวเปิดบูธของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทาง Facebook หรือ YouTube หรือ TikTok : GWM Thailand ในวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 10.40 น. เป็นต้นไป

พบกับไฮไลท์สำคัญภายในงาน อาทิ

  • การอวดโฉม “GWM POER SAHAR” รถกระบะขุมพลังไฮบริดรุ่นแรกในประเทศไทย ที่จะเปลี่ยนนิยามของรถกระบะให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในที่หรูหรา ทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความสะดวกสบายเหนือระดับ สร้างบนแพลตฟอร์ม TANK และระบบขับเคลื่อนขุมพลังไฮบริดอันทรงพลัง พร้อมแล้วที่จะนำมาจัดแสดงให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และให้แฟน ๆ ได้ลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ พร้อมข้อเสนอ สุดพิเศษก่อนการเปิดตัวและการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ
  • ลุ้นไปพร้อมกันกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ HAVAL JOLION Sport เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษและกิจกรรมสนุก ๆ เอาใจแฟน ๆ ภายในงาน
  • พบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายของรถยนต์หลากหลายรุ่น ภายใต้แคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศไทย มูลค่าสูงสุดถึง 510,000 บาท
  • สาวกของรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียม “GWM TANK 300” เตรียมเฮ กับการเปิดจองรุ่น PRO ในราคาเพียง 1,649,000 บาท พร้อมส่งมอบภายในกลางเดือนเมษายนเป็นต้นไป เติมเต็มการขับขี่ที่สนุกสนาน ตอบโจทย์ทุกเส้นทาง ที่ท้าทาย พร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย
  • ขบวนไลน์อัปรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นยอดนิยม ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประเทศไทย นำทัพด้วยเจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจคนไทยที่กวาดยอดขายถล่มทลายตลอดปีที่ผ่านมา ทั้ง ORA Good Cat, ORA Good Cat GT และยนตรกรรมระดับมาสเตอร์พีซ รถซีดานที่ผสานความสปอร์ตและความสง่างามเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ORA 07 เจ้าสิงโตอารมณ์ดีที่ครบครันทุกฟังก์ชันการขับขี่ HAVAL JOLION และ HAVAL JOLION Sport ตามด้วยรถยนต์เอสยูวีออฟโรดขนาดใหญ่สำหรับสายลุยแต่ยังเปี่ยมไปด้วยความหรูหราสง่างาม GWM TANK 500 HEV รถยนต์เอสยูวีออฟโรดขนาดกลาง GWM TANK 300 HEV และรถยนต์คอมแพคเอสยูวียอดนิยม HAVAL H6 HEV และรถยนต์ปลั๊กอิน-ไฮบริด HAVAL H6 PHEV
  • สัมผัสประสบการณ์อันล้ำสมัยไปกับเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะแห่งอนาคตที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company)

เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมต้อนรับทุกท่านที่บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ A4 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2567 – 7 เมษายน 2567 เวลา 12.00 – 22.00 น. (วันธรรมดา) และ 11.00 – 22.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่