เสียวหมี่เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง ‘Xiaomi 14 Series’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมประกาศวางจำหน่าย Xiaomi Watch 2, Xiaomi Watch S3 และ Xiaomi Smart Band 8 Pro

0
62

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ‘Xiaomi 14 Series co-engineered with Leica’ อย่างเป็นทางการ 2 รุ่น ได้แก่ Xiaomi 14 Ultra และ Xiaomi 14 ชูจุดเด่นด้าน Next-Generation Leica Optics เพื่อการเป็นผู้นำในด้านออปติคอลและกำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมการถ่ายภาพด้วยมือถือ พร้อมทั้งประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Wearable อีก 3 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ Xiaomi Watch 2, Xiaomi Watch S3 และ Xiaomi Smart Band 8 Pro

Xiaomi 14 Series: ภาพถ่ายมืออาชีพระดับเรือธงประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้สมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 14 Series co-engineered with Leica ชูความโดดเด่นในการถ่ายภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Lens to lengend’ โดย Xiaomi 14 Ultra มาพร้อมกล้องระดับมืออาชีพสี่ตัวพร้อมช่วงโฟกัสอันน่าทึ่งตั้งแต่ 12 มม.ถึง 120 มม. โดยกล้องหลักมาพร้อมรูรับแสงแบบปรับได้แบบไม่มีขั้นตอนอยู่ที่ ƒ/1.63-ƒ/4.0 ช่วยให้สามารถปรับค่าแสงได้อย่างราบรื่นในสถานการณ์ที่หลากหลายผสานเข้ากับเซ็นเซอร์รับภาพ LYT-900 ขนาด 1 นิ้วที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษด้วยช่วงไดนามิกสูงถึง 14EV รับประกันคุณภาพของภาพที่โดดเด่นแม้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย
โดยกล้องทั้งสี่ตัวนั้นประกอบไปด้วยกล้องเทเลโฟโต้ลอยตัว Leica 75 มม. กล้องPeriscope Leica 120 มม. และกล้องอัลตร้าไวด์ Leica 12 มม. ในขณะที่ Xiaomi 14 มาพร้อมกับกล้องสามตัวที่ครอบคลุมช่วงโฟกัสตั้งแต่ 14 มม. ถึง 75 มม. Xiaomi 14 นั้นได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วยเลนส์ออปติคอล Leica Summilux พร้อมรูรับแสงขนาด ƒ/1.6 ที่อัปเกรดแล้วบนกล้องหลักผนวกเข้ากับเซ็นเซอร์รับภาพ Light Fusion 900 และมีช่วงไดนามิกสูงถึง 13.5 EV นอกจากนี้ความละเอียดของกล้องอัลตร้าไวด์ Leica 14 มม. ยังได้รับการอัปเกรดขึ้นเป็นความละเอียด 50MP ทั้งยังมาพร้อมเลนส์เทเลโฟโต้ลอยตัว Leica 75 มม. โดยมีระยะโฟกัสใกล้สุดเพียง
10 ซม. เท่านั้นนอกจากนี้ Xiaomi 14 Series ยังมาพร้อมโหมดการถ่ายภาพยนตร์ด้วยอัตราส่วนภาพ 2.39:1 และชัตเตอร์ 180° เพื่อมอบวิดีโอที่มีรูปลักษณ์เหมือนภาพยนตร์และภาพเบลอจากการเคลื่อนไหวอย่างแท้จริง พร้อมฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายที่ขับเคลื่อนด้วย AI เช่น AutoFrame และ MasterCinema ทั้งนี้ Xiaomi 14 Ultra ยังมาพร้อมชุดถ่ายภาพ (Photography kit) โดยมาพร้อมฟีเจอร์เพิ่มเติมเป็นด้ามจับและเคสที่มีมาให้โดยเฉพาะ
ซึ่งประกอบไปด้วยปุ่มชัตเตอร์แบบสองขั้น คันโยกซูม ปุ่มบันทึกวิดีโอที่ปรับได้และแป้นหมุนแบบกำหนดเอง นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นแบตเตอรี่ภายนอกขนาด 1500mAh อีกด้วย โดยอุปกรณ์เสริมที่กล่าวมาจะจำหน่ายแยกต่างหาก
Xiaomi 14 Ultra ยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับชมภาพอันดื่มด่ำด้วยด้วยหน้าจอ
แสดงผลแบบ All Around Liquid AMOLED C8 WQHD+ ขนาด 6.73 นิ้วที่เสียวหมี่พัฒนาขึ้นเอง พร้อมด้วยความละเอียด WQHD+ (3200 x 1440) ในขณะที่ Xiaomi 14 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล CrystalRes AMOLED 1.5K (2670 x 1200) ขนาด 6.36 นิ้ว สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นมาพร้อมอัตรารีเฟรชที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตั้งแต่ 1 ถึง 120Hz เพื่อการประสบการณ์การรับชมที่ราบรื่นและไร้รอยต่อ Xiaomi 14 Series นั้นขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon® 8 Gen 3 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้ง CPU, GPU และลดการใช้พลังงานลงถึง 38% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า 1 Xiaomi 14 Series มาพร้อมกับ Qualcomm FastConnect 7800 ที่ให้ Wi-Fi 7 2 พร้อมความจุถึง 320MHz ทั้งนี้ Xiaomi 14 Series ยังมาพร้อมระบบระบายความร้อน Xiaomi IceLoop เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น โดย Xiaomi 14 Ultra ใช้ระบบ Xiaomi
Dual-Channel IceLoop ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งมีช่องระบายความร้อนที่สองโดยเฉพาะสำหรับโมดูลกล้องเพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอที่ราบรื่นมากยิ่งขึ้นXiaomi 14 Series มาพร้อมกับระบบการจัดการแบตเตอรี่ Xiaomi Surge
ที่ช่วยรับประกันประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานตลอดทั้งวัน โดย Xiaomi 14 มาพร้อมแบตเตอรี่ 4610mAh ที่รองรับการชาร์จเร็ว HyperCharge 90W และการชาร์จเร็วแบบไร้สาย 50W HyperCharge ในขณะที่ Xiaomi 14 Ultra นั้นมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุที่ใหญ่กว่า 5000mAh ที่รองรับชาร์จเร็ว 90W HyperCharge และเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบไร้สาย HyperCharge 80W 3 ศักยภาพด้านฮาร์ดแวร์เต็มรูปแบบของ Xiaomi 14 Series นั้นขับเคลื่อนโดย Xiaomi HyperOS ที่ให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์ความลื่นไหลของระบบที่ยกระดับด้วยไฟล์ขั้นสูงและความสามารถในการจัดการหน่วยความจำ การปรับปรุง UIเสริมด้วยกราฟิกระบบย่อย การเชื่อมต่อที่ราบรื่นระหว่างอุปกรณ์และการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมและฟีเจอร์ความเป็นส่วนตัวเพื่อปกป้องชีวิตดิจิทัลของคุณ Xiaomi 14 Ultra มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Black และ White ในรุ่นความจุ 16GB+512GB วางจำหน่ายในราคา 40,990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์มพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra ล่วงหน้าในระหว่างวันที่ 14 – 22 มีนาคม 2567 รับฟรี! Xiaomi 14 Ultra Photography Kit และ 120W
Charger Adapter Kit รวมมูลค่าของสมนาคุณ 20,589 บาท

Xiaomi 14 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, White และ Jade Green ในรุ่นความจุ 12GB+512GB วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศรวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์มพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 ล่วงหน้าในระหว่างวันที่ 14 –22 มีนาคม 2567 รับฟรี! Xiaomi 14 Giftbox, Redmi Buds 5 Pro และ 120W Charger Adapter Kit รวมมูลค่าของสมนาคุณ 18,379 บาท

Xiaomi Watch 2 มาพร้อมกับ Google Wear OS ที่มอบประสบการณ์สมาร์ทวอทช์อันราบรื่นและเสถียรแก่ผู้ใช้ โดย Xiaomi Watch 2 ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon® W5+Gen 1 ด้วยสถาปัตยกรรมสองแกนหลักช่วยให้ตัวอุปกรณ์สามารถสวิตช์แบบอัตโนมัติทำให้มีประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานน้อยลงโดยมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุดถึง 65 ชั่วโมงตามการใช้งานทั่วไปด้วยแบตเตอรี่ขนาด 495mAh และพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 32GB 5 Xiaomi Watch 2 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว และกรอบกลางอลูมิเนียมอัลลอยด์ โดยรองรับโหมดกีฬามากกว่า 160 โหมด และยังมาพร้อม dual-band L1+L5 GNSS ที่ช่วยระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำนอกจากนี้ Xiaomi Watch 2 ยังมาพร้อมการติดตามสุขภาพที่แม่นยำและดีขึ้นด้วยโมดูลตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 12 ช่องที่ได้รับการอัปเกรดแล้ว 6 นอกจากนี้ยังมาพร้อมอัลกอริทึมการติดตามการนอนหลับที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งจะรวมข้อมูลออกซิเจนในเลือดและลมหายใจเพื่อการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น Xiaomi Watch 2 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคาพิเศษ 6,690 บาท 4 (จากราคาปกติ 7,490 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศรวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

Xiaomi Watch S3 โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผล AMOLED ทรงกลมขนาดใหญ่ 1.43 นิ้ว และกรอบอลูมิเนียมอัลลอยด์น้ำหนักเบา สามารถปรับแต่งอย่างเหนือระดับด้วยกรอบและสายรัดที่สามารถเปลี่ยนได้ 7 นอกจากนี้ Xiaomi Watch S3 ยังมาพร้อมกับหน้าปัดนาฬิกาฟรีกว่า 180 แบบ 8 และผู้ใช้ยังสามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ในตลาดหน้าปัดนาฬิกา (The watch face market) เพื่อเลือกสไตล์ที่ชอบได้อีกด้วย Xiaomi Watch S3
มอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและประสบการณ์ผู้ใช้อันเหนือระดับด้วยระบบ Xiaomi HyperOS ซึ่งให้การเชื่อมต่อที่เร็วขึ้นและการซิงโครไนซ์ข้อมูลที่ดีขึ้นตัวอุปกรณ์มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 15 วัน นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จเร็วได้โดยสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 2 วันด้วยการชาร์จเพียง 5 นาที 9 เท่านั้นXiaomi Watch S3 รองรับโหมดกีฬามากกว่า 150 โหมดและยังมีโมดูลตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ 12 ช่อง โดยวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แม่นยำกว่าอุปกรณ์รุ่นก่อนๆ โดยมาพร้อมกับการตรวจสอบระดับออกซิเจนในเลือดและความดันของผู้ใช้ตลอดทั้งวัน และยิ่งไปกว่านั้น Xiaomi Watch S3 ยังมี Sleep Animals ในแอป Mi Fitness เพื่อการวิเคราะห์การนอนหลับอีกด้วย Xiaomi Watch S3 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคาพิเศษ 4,890 บาท (จากราคาปกติ 5,490 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศรวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

Xiaomi Smart Band 8 Pro มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ 1.74 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรช 60Hz และมีความบางเบาเพียง 9.99 มม.และหนักเพียง 22.5 กรัมเท่านั้น 10 ทั้งนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกรอบโลหะและสายรัดแบบปลดเร็วทั้งสองด้านของตัวสายช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนสายรัดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
ตัวอุปกรณ์มาพร้อมด้วยวัสดุและสีของสายรัดอันหลากหลายเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ 11 พร้อมด้วยหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกมากกว่า 200 แบบรวมถึงตัวเลือกธีมเกมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงของคุณให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย 12 Xiaomi Smart Band 8 Pro มาพร้อมการติดตามกีฬาระดับมืออาชีพด้วยโหมดกีฬาที่มีให้เลือกกว่า 150 โหมดพร้อมสนุกไปกับแอนิเมชั่นการออกกำลังกายแบบ 3 มิติเพื่อให้คุณสามารถเห็นภาพได้อย่างชัดเจนในการวอร์มอัพและการยืดกล้ามเนื้อก่อนออกกำลังกาย 13 นอกจากนี้ Xiaomi Smart Band 8 Pro
ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการตรวจสอบสุขภาพอีกด้วยโดยมาพร้อมการอัปเกรดโมดูลตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 4
ช่องทางแบบใหม่ล่าสุด 14 ตัวอุปกรณ์มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 289mAh ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น 23% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน สำหรับการใช้งานทั่วไปสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 14 วัน มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2 วัน
และยังรับประกันการใช้งานได้ที่ยาวนานโดยไม่ต้องชาร์จซ้ำบ่อยๆ 15 นอกจากนี้ยังสามารถมีการระบุตำแหน่ง GNSS ในตัวและได้รับการรับรอง 5ATM อีกด้วย Xiaomi Smart Band 8 Pro พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาพิเศษ 2,490 บาท (จากราคาปกติ 2,990 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567 ที่ Xiaomi Store
และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

หมายเหตุ*
1 ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการภายในของเสียวหมี่, ผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างกันไป
2 การเชื่อมต่อของ Wi-Fi (รวมถึงย่านความถี่ Wi-Fi, มาตรฐาน Wi-Fi, และคุณสมบัติอื่นๆตามที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน IEEE Standard 802.11) อาจแตกต่างกันไปตามความพร้อมของการให้บริการในแต่ละภูมิภาค
และการรองรับเครือข่ายของแต่ละท้องถิ่น ฟังก์ชันนี้อาจถูกเพิ่มผ่าน OTA ตามเวลาและสถานที่ที่เหมาะสม
3 ที่ชาร์จไร้สายแยกจำหน่ายกัน
4 ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
5 ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการภายในของเสียวหมี่ ข้อมูลอายุการใช้งานแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับโหมดการใช้งานทั่วไป
ทดสอบโดยปฏิบัติการภายในของเสียวหมี่ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไป ระดับการกันน้ำ 5ATM อิงตามมาตรฐาน ISO 22810:2010 ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไป
6 ผลิตภัณฑ์นี้และฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำนาย วินิจฉัย ป้องกัน หรือรักษาโรคใดๆ
7 หน้าปัดนาฬิกา เอฟเฟกต์และเอฟเฟกต์เสียงที่ปรับแต่งเองสามารถเปิดใช้งานได้เฉพาะเมื่อจัดตำแหน่งและติดตั้งอย่างถูกต้องตามตำแหน่งของจุดทำเครื่องหมายตามคำแนะนำของคู่มือการใช้งานและคู่มือผู้ใช้ งานและจะไม่ทำงานในโหมดห้ามรบกวน

8 เฉพาะโทรศัพท์ที่ขับเคลื่อนโดย Xiaomi HyperOSเท่านั้นที่รองรับฟีเจอร์หน้าปัดนาฬิกาแนวตั้ง
9 ภายใต้โหมดการใช้งานทั่วไป อุปกรณ์ที่มี Xiaomi HyperOS จะรองรับ 15 วัน ข้อมูลอายุการใช้งานแบตเตอรี่อยู่ในโหมดการใช้งานทั่วไปทดสอบโดยห้องปฏิบัติการภายในของเสียวหมี่ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไป
10 22.5 กรัมคือน้ำหนักของตัวเรือนเท่านั้นยังไม่รวมสายรัด ความหนา 9.99 มม. ยังไม่รวมเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจข้อมูลจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการภายในของเสียวหมี่
11 ความพร้อมใช้งานแตกต่างกันไปตามตลาด
12 หน้าปัดนาฬิกามีจำหน่ายในตลาดหน้าปัดนาฬิกา (watch face market) ผู้ใช้สามารถใช้หน้าปัดนาฬิกาผ่านทางโทรศัพท์ได้
13 คำแนะนำการวอร์มอัพมีเฉพาะบางโหมดกีฬาเท่านั้น
14 ผลิตภัณฑ์นี้และฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำนาย วินิจฉัย ป้องกัน หรือรักษาโรคใดๆ
15 ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการภายในของเสียวหมี่ข้อมูลอายุการใช้งานแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับโหมดการใช้งานทั่วไป
ทดสอบโดยปฏิบัติการภายในของเสียวหมี่ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไป ระดับการกันน้ำ 5ATM อิงตามมาตรฐาน ISO 22810:2010 ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่