เอ็มจี ฉลองครบรอบ 100 ปี เปิดตัว Official Automotive Partner กับทีมดังจากลอนดอน Arsenal F.C.

0
315

ลอนดอน, สหราชอาณาจักร – 27 มกราคม 2567 – MG Motor UK และ Arsenal Football Club ได้ประกาศความร่วมมือสุดยิ่งใหญ่ เนื่องในวาระ เอ็มจี ครบรอบ 100 ปี และกลายเป็นผู้สนับสนุนรถยนต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

เอ็มจี เตรียมฉลองครบรอบ 100 ปี สุดยิ่งใหญ่ในปีนี้ และได้ให้การสนับสนุนทั้งทีมฟุตบอลชายและหญิง ของ Arsenal F.C. โดยแฟนบอลจะได้เห็นแบรนด์ของ เอ็มจี โดดเด่น ที่ Emirates Stadium และ Meadow Park นอกจากนี้ เอ็มจี และ ทีม Arsenal จะร่วมกันสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่น่าสนใจเพื่อแฟนบอล

โดย Mr. Guy Pigounakis, Commercial Director at MG Motor UK กล่าวว่า “การร่วมมือกับ Arsenal F.C. ในปีที่บริษัทครบรอบ 100 ปี ถือเป็นบทสำคัญอีกบทหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ เอ็มจี เราไม่ได้แค่สนับสนุนสโมสรระดับโลก แต่เรายังมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนอนาคตของวงการฟุตบอลด้วยการสนับสนุนการเติบโตของฟุตบอลหญิง Arsenal W.F.C. และแสดงความหลงใหลในกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก”

Juliet Slot, Arsenal’s Chief Commercial Officer กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับ เอ็มจี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผู้สนับสนุน ซึ่ง เอ็มจี ถือเป็นแบรนด์ที่โด่งดังในด้านประวัติศาสตร์และมรดกเกี่ยวกับยานยนต์ และยังมาพร้อมกับวิสัยทัศน์ที่ก้าวหน้าซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของสโมสร ในปีที่ เอ็มจี ฉลองครบรอบ 100 ปี เรารู้สึกตื่นเต้นที่ เอ็มจี จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางการเติบโตระยะยาวของเรา และเรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับ เอ็มจี เพื่อส่งเสริมการเป็นผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

ในปี 2023 เอ็มจี ขายรถยนต์ใหม่ได้มากกว่า 80,000 คัน ในสหราชอาณาจักรเท่านั้น และได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศ

เมื่อฤดูกาล 2024/25 MG Cyberster จะเข้ามาเสริมทัพรถยนต์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพของ เอ็มจี เพื่อนำพา เอ็มจี กลับมาโลดแล่นบนถนนอังกฤษอีกครั้ง

ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น เอ็มจี ยังมีรถไฟฟ้าโกลบอลโมเดลอย่าง MG4 Electric ที่คว้ารางวัลมาแล้วมากกว่า 30 รางวัลทั่วโลก ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2022 รวมถึงรางวัล Best Small Electric Car of the year จาก What Car? Awards เป็นปีที่สองติดต่อกัน

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ MG MOTOR GLOBAL ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MGMotorGlobal

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่