วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ กิจกรรมเรื่องเล่าชุดทรัพย์สยาม โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในหัวข้อ “เส้นทางสู่สังคมคาร์บอนต่ำ”

ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ กิจกรรมเรื่องเล่าชุดทรัพย์สยาม โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในหัวข้อ “เส้นทางสู่สังคมคาร์บอนต่ำ”

-

เมื่อเร็วๆ นี้ นางกลอยตา ณ ถลาง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อความยั่งยืน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับเชิญเป็นวิทยากรในกิจกรรมเสวนาออนไลน์ “เรื่องเล่า
ชุดทรัพย์สยาม ตอน เส้นทางสู่สังคมคาร์บอนต่ำ” ร่วมกับนายปวิช เกศววงศ์ รองอธิบดี กรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม จัดโดยพิพิธภัณฑ์เรียนรู้การลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อให้ความรู้และแก่ประชาชนทั่วไปในประเด็นการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในภาคธุรกิจที่ส่งผลต่อสังคม บทบาทของผู้ที่เกี่ยวข้องในระบบเศรษฐกิจที่จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก รวมถึงแนวทางสร้างสรรค์สังคมคาร์บอนต่ำในประเทศไทย โดยได้แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ จากการทำธุรกิจของกลุ่มบริษัทบางจาก ที่ได้ปรับตัวสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ผ่านการปรับเปลี่ยนธุรกิจ และวางแผนปฎิบัติภารกิจต่างๆ ร่วมกับผู้มีส่วนได้เสียทางธุรกิจในการตั้งเป้าหมายเป็นกลางทางคาร์บอนในปีค.ศ. 2030 และปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ในปีค.ศ. 2050 รวมถึง การสร้างความตระหนัก ให้ความรู้ ความเข้าใจของ เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้เริ่มต้นปรับตัวสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ตอบโจทย์ประเทศไทย ที่ตั้งเป้าเป็นกลางทางคาร์บอนในปีค.ศ. 2050 และปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ในปีค.ศ.2065

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...