CARS24 มอบโปรปังส่งท้ายปี รถถูกชัวร์! กว่า 700+ คัน ลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99% ขับฟรี 90 วัน

0
407

18 ธันวาคม 2566, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว มีรถให้เลือกเยอะกว่า 700+ คัน มอบโปรโมชันส่งท้ายปีด้วยรถถูกชัวร์! ลดจริง ถูกสุดในรอบปี มีทุกรุ่นให้เลือกตามความต้องการทั้ง SUV ยอดฮิต, รถเก๋ง, รถกระบะ, รถเล็ก สี่ประตู และ ห้าประตู ผ่อนเริ่มเดือนละ 2,600 บาท เท่านั้น! มาพร้อมกับส่วนลดสูงสูงกว่า 300,000 บาท และข้อเสนอสุดพิเศษ เริ่มต้นดาวน์ 0 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.99%* พร้อมขับฟรีได้นานถึง 90 วัน เฉพาะสำหรับลูกค้า CARS24 เท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566

CARS24 กล้ารับประกันเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกคนเพราะเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าผู้ที่มองหารถเพื่อใช้งาน ต้องการรถที่มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ รถยนต์ทุกคันของ CARS24 ได้ผ่านการตรวจสอบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ไม่ผ่านการชนหรือกระแทกหนัก ไม่ผ่านน้ำท่วม ไม่มีการกรอเลขไมล์ เรานำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ใช้งานทุกคนมั่นใจว่าจะสามารถเป็นเจ้าของรถในฝันได้ตรงตามใจที่สุดและคุ้มค่ามากที่สุด พร้อมรับประกันฟรีนาน 12 เดือน มั่นใจในคุณภาพรถทุกคัน การันตีคืนเงินได้ใน 7 วัน

สำหรับโปรโมชันส่งท้ายปี 2023 นี้ CARS24 พร้อมนำเสนอและให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญในการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง เรามีรถหลากหลายรุ่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ หากลูกค้าอยากเข้ามาสัมผัสรถยนต์ด้วยตัวคุณเอง สามารถนัดทดลองขับได้ฟรี บริการทดลองขับฟรีถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือจะเข้าไปทดลองขับได้ที่ศูนย์บริการ CARS24 ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ CARS24 ลาดกระบัง, CARS24 กาญจนาภิเษก และ สาขาใหม่ CARS24 ปทุมธานี โดยเรามีทีมขายมืออาชีพที่ให้บริการ พร้อมช่วยดูแลอย่างเต็มที่ จัดไฟแนนซ์เร็ว เอกสารพร้อม รู้ผลไวในหนึ่งวัน และแนะนำโปรโมชันที่เหมาะสมอย่างครบครัน จริงใจ พร้อมหารถที่ตรงใจและตรงงบประมาณตามที่ตั้งเป้าไว้มากที่สุด

ผู้ที่สนใจหรือใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสอง สามารถซื้อ พร้อมปรึกษาข้อมูลการซื้อ-ขาย สินเชื่อ และรับข้อเสนอพิเศษที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการ จำกัดสิทธิ์ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น ผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่