ฟอร์ดคว้ารางวัลบริษัทยอดขายรถปี 2565 เติบโตสูงสุด จากเวที Thailand Car of the Year

0
202

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 23 พฤศจิกายน 2566 – ฟอร์ด ประเทศไทย คว้ารางวัล Automobile Company with Highest Sales Growth in 2022 บริษัทที่มียอดขายรถยนต์เติบโตสูงสุดในปี 2565 จากเวที Thailand Car of the Year 2023 จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) โดยมีนายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เป็นผู้รับมอบรางวัลจากนายสุรมิส เจริญงาม อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ณ ศูนย์ประชุมเดอะฮอลล์ กรุงเทพฯ โดยในปี 2565 ฟอร์ดมีอัตราการเติบโตของยอดขายสูงถึง 35% จากปี 2564 โดยมีแรงผลักดันสำคัญจากการเปิดตัวรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่

รถยนต์ฟอร์ดได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกระบะและเอสยูวีในประเทศไทยทุกครั้งที่ฟอร์ดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟอร์ดคงยังเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เพื่อมอบรถยนต์คุณภาพ โดดเด่นด้วยสมรรถนะเหนือระดับ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยตอบโจทย์การใช้งานอันหลากหลาย ทำให้รถฟอร์ดเป็นเพื่อนคู่ใจที่พร้อมพาลูกค้าเดินทางออกไปใช้ชีวิตได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

อีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุดเสมอมา คือ ความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าครอบครัวฟอร์ดด้วยบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ’ ผ่านนวัตกรรมบริการในรูปแบบดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของฟอร์ดได้สะดวกยิ่งขึ้น อาทิ แอปพลิเคชันฟอร์ดพาส และนวัตกรรมด้านบริการอื่นๆ อีกมากมาย อย่างการจองบริการต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง Online Service Booking รถให้บริการเคลื่อนที่ หรือบริการรับ-ส่งรถนอกสถานที่ ฟอร์ดยังพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดไปอีกขั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่