เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เดินหน้ายอดขายเติบโต การันตีเอสยูวี 3 รุ่นฮอท ย้ำแบรนด์พรีเมียมรถยนต์สันดาปดีที่สุดจากฝรั่งเศส

0
3250

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ อย่างเป็นทางการ
ในประเทศไทย ตอกย้ำแบรนด์พรีเมียมทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรถยุโรปที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป
ปลื้มความสำเร็จยอดขายเติบโตขึ้นจากงาน BIG MOTOR SALE 2023 ที่ผ่านมา กับเอสยูวีมาตรฐานยุโรป ทั้ง 3 รุ่น 2008, 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่ยังไม่มั่นใจในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ไม่ว่าจะด้วยข้อจำกัดเรื่องที่พักอาศัย ระยะทางในการใช้งาน หรือแม้กระทั่งไลฟ์สไตล์การใช้รถยนต์ ที่เน้นความอิสระ ไม่มีข้อจำกัดในการเดินทาง

ภูยส มังกรกาญจน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด
เผยว่า “ปัจจุบันรถยนต์เป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิต และผู้บริโภคก็มีทางเลือกเพิ่มขึ้น รถยนต์ เปอโยต์ ของเรา มุ่งเน้นความเป็นพรีเมียมสไตล์ฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์ ที่ประหยัดพลังงานอย่าง ‘PureTech’ คุณภาพการผลิต รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัย ‘NCAP’ จากยุโรป ในราคาผู้ชื่นชอบรถยนต์มาตรฐานยุโรป สามารถครอบครองได้อย่างสบายกระเป๋า”

แบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ กลับมาทำตลาดในประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 2019 ตลอดระยะเวลา 4 ปีเต็ม ได้มีการขยายเครือข่ายทั้งในด้านการขาย และงานบริการอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้นิยมใช้รถยนต์ เปอโยต์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มีการขยายเครือข่ายรอบรับ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 8 สาขา ได้แก่ เกษตร-นวมินทร์, สุขุมวิท, เยาวราช, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และสตูดิโอจัดแสดงรถยนต์ เปอโยต์ สยามพารากอน และล่าสุดได้ขยายเครือข่ายบริการหลังการขาย ด้วยการจับมือกับ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ (MMS) ภายใต้ชื่อ ‘PEUGEOT Service Outlet’ อย่างเป็นทางการ อีก 13 สาขา ทำให้ปัจจุบันมีเครือข่ายการให้บริการเพิ่มกว่าเท่าตัว รวมทั้งสิ้น 21 แห่งทั่วประเทศ  สร้างความมั่นใจ
และพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า รองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต

 

สัมผัส เปอโยต์ เอสยูวีมาตรฐานยุโรป ได้ที่งาน MGC-ASIA MOBILITY CARNIVAL พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มมากมายภายในงาน อาทิ เปอโยต์ รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 4 ปี ในประเทศไทย ‘LA FRANCE EDITION’ ทั้ง 2008 ที่มาพร้อมฝาท้ายเปิด-ปิด อัตโนมัติ รวมถึงรุ่น 3008 และ 5008 ในรูปแบบ 7 ที่นั่ง โดยเฉพาะ 3008 กับสีใหม่เร้าใจ Emerald Cystal สำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร พร้อมลุ้นรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 100,000 บาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามเพิ่มเติมหรือนัดหมายทดลองขับ โทร. ‘1488 ALWAYS CONNECTED’

LINE: @peugeot_lion

FACEBOOK: Peugeot Lion Automobile

WEBSITE: www.peugeot.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่