มินิ ประเทศไทย สานต่อแนวคิด “BIG LOVE” ชวนแฟน ๆ จับจองรถยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมจัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน MINI Expo 2023 ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

0
208

กรุงเทพฯ. มินิ ประเทศไทย ปลุกความตื่นเต้นครั้งใหม่ให้กับแฟน ๆ กับงาน MINI Expo 2023 กิจกรรมครั้งใหญ่แห่งปีซึ่งจะยกทัพรถยนต์มินิหลากหลายรุ่นมาให้ผู้ที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น มินิแนวไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Iconic Lifestyle) ได้แก่ มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู โดดเด่นด้วยสีตัวถังไม่ซ้ำใคร,มินิ คอนเวอร์ติเบิล รถยนต์เปิดประทุนรุ่นแรกและรุ่นเดียวจากมินิ และมินิ คูเปอร์ เอสอี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% นอกจากนั้น ยังมีมินิซึ่งโดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีความเฉพาะตัว (Iconic Design) อีกสามรุ่นมาจัดแสดง ได้แก่ ตำนานแห่งสนามแข่งอย่าง มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์, มินิ คันทรีแมน สุดยอดด้วยความอเนกประสงค์ และมินิคลับแมน แตกต่างด้วยประตูด้านท้ายรถที่สามารถเปิดปิดแยกซ้าย-ขวาได้ ที่ครั้งนี้มาด้วยรุ่นพิเศษ Untold Edition พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่มาแบบอัดแน่น ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 18 – 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566

คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “มินิ ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะยกระดับการเดินทางภายในเมืองด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย พร้อมนำเสนอกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง งาน MINI Expo 2023 เป็นโอกาสสำคัญที่ลูกค้าและผู้สนใจรถยนต์มินิจะได้สัมผัสกับเอกลักษณ์แห่งตำนานซึ่งมาพร้อมกับเสน่ห์เฉพาะตัวตามแบบฉบับมินิ ผ่านการจัดแสดงรถยนต์ในคอนเซปต์“BIG LOVE” ตอกย้ำแนวคิดแห่งความยั่งยืนด้วยยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดพื้นที่ให้กับความหลากหลายด้วยทัศนคติที่เป็นบวก เราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับเหล่าสาวกมินิได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด”

ไฮไลท์สำคัญของงาน MINI Expo 2023 คือการจัดแสดงรถยนต์มินิซึ่งเน้นเรื่องราวอันมีเสน่ห์ของแบรนด์ โดยร้อยเรียงอย่างลงตัวผ่านนิทรรศการและกิจกรรมความบันเทิงภายในงาน สอดคล้องกับธีม “It all starts with BIG LOVE” นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจร่วมสัมผัส Go-Kart Feeling ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และการขับขี่ที่คนรักมินิหลงใหลมาอย่างยาวนาน พร้อมกิจกรรมซึ่งรวมความหลากหลายของผู้คน แต่มีความชอบในสิ่งเดียวกัน จัดมาให้ได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินผู้มากความสามารถ ได้แก่ ‘ต้น ธนษิต’ และวงดนตรีเยาวชนที่กำลังมาแรงอย่าง ‘Paramount band’ พร้อมเปิดประสบการณ์การดื่มกาแฟแนวใหม่จาก Dots Coffee ชงด้วยใจจากฝีมือผู้พิการทางสายตา

ข้อเสนอพิเศษในงาน MINI Expo 2023 

รุ่น ข้อเสนอ
มินิ คูเปอร์ เอสอี ·     ดาวน์เริ่มต้น 0%*

·     ดอกเบี้ย 0%*

·     ฟรี ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน MINI Wall Charger พร้อมติดตั้ง

·     ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 1 ปี*

หรือเลือกรับ

·        ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 12,345 บาท

·        ฟรี ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน MINI Wall Charger พร้อมติดตั้ง

·        ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 1 ปี

และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ

·     จองรถในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท สำหรับรถกิจกรรมพิเศษ ไมล์น้อย*

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ แฮทช์ ·     ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 2 ปี*

·     สิทธิพิเศษเฉพาะ 20 คนแรกที่เป็นเจ้าของรถยนต์มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ แฮทช์ ผ่านช่องทาง MINI Online Sales รับฟรี แพ็คเกจ Driving Experience ณ สนามทดสอบ BMW Driving Centre ประเทศเกาหลีใต้*

มินิ คันทรีแมน ·     ฟรี ค่างวด 3 เดือน*

·      รับข้อเสนอพิเศษค่าบำรุงรักษา MSI นานสูงสุด 10 ปี*

·     ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 3 ปี*

 

*สำหรับลูกค้าที่ออกรถและทำสัญญากับ MINI Financial Services ภายในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2566 เท่านั้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

งาน MINI Expo 2023 จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 18 – 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566 และสามารถร่วมกิจกรรมและรับข้อเสนอเดียวกันนี้ ที่ผู้จำหน่าย มินิ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์ BIG LOVE สุดประทับใจจากมินิ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของมินิ ประเทศไทย  https://www.facebook.com/MINI.Thailand

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่