แอมเพิล โซลูชันส์ เปิดตัวอย่างน่าประทับใจในงานอิเล็กทรอนิกา ไชน่า 2023

0
381

สิงคโปร์, 31 ก.ค. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

อิเล็กทรอนิกา ไชน่า 2023 (electronica China 2023) งานอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ประจำปีที่ทุกคนรอคอย กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากห่างหายไปตั้งแต่ปี 2562 งานนี้จัดขึ้นที่เวทีกลางในวันที่ 11-13 กรกฎาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติในเซี่ยงไฮ้ โดยมีบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกทั้งในและต่างประเทศมาร่วมแลกเปลี่ยนด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีกันอย่างคับคั่ง

ในงานอิเล็กทรอนิกา ไชน่า แห่งนี้ เป็นครั้งแรกที่แอมเพิล โซลูชันส์ (Ample Solutions) เข้าร่วมงานอย่างยิ่งใหญ่ด้วยบูธ 2 ชั้น ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,600 ตารางฟุต ตัวบูธออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบาย ผสมผสานความสวยงามแบบยุคใหม่เข้ากับองค์ประกอบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ชั้นแรกจัดแสดงหน้าจอที่น่าสนใจให้ดูในพื้นที่เปิดโล่ง ขณะที่ชั้นสองเป็นพื้นที่ส่วนตัวพร้อมห้องประชุมหลายห้องสำหรับการสนทนาแบบเจาะลึก

คุณเจสัน ฟ่าน (Jason Fan) ซีอีโอของแอมเพิล โซลูชันส์ กล่าวว่า “การเข้าร่วมงานอิเล็กทรอนิกา ไชน่า 2023 เป็นประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับแอมเพิล โซลูชันส์ งานนี้มอบเวทีที่ทรงคุณค่าให้เราได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมอุตสาหกรรม ได้กระชับความสัมพันธ์กับพันธมิตรที่มีอยู่ และได้จัดแสดงโซลูชันซัพพลายเชนของเรา บูธเราออกแบบมาเป็นพิเศษโดยรวมองค์ประกอบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเอาไว้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราส่งเสริมอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนมากขึ้น”

การจัดแสดงระดับแนวหน้าของแอมเพิล โซลูชันส์ เน้นให้เห็นถึงโซลูชันซัพพลายเชนที่ล้ำสมัย โดยปัจจัยที่ทำให้แอมเพิล โซลูชันส์ แตกต่างจากคู่แข่งคือความสามารถในการรับประกันคุณภาพระดับโลก ในระหว่างงาน แอมเพิล โซลูชันส์ ยังเปิดโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้ชมได้เห็นกระบวนการในห้องแล็บโดยทำการสาธิตการตรวจสอบคุณภาพกันแบบสด ๆ ด้วยกล้องจุลทรรศน์สุดไฮเทคสามตัว ประสบการณ์อันดื่มด่ำนี้ยิ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของแอมเพิล โซลูชันส์ ในการรักษามาตรฐานคุณภาพที่เหนือกว่าในอุตสาหกรรม

นอกเหนือจากการส่งเสริมการประชุมทางธุรกิจที่สำคัญแล้ว แอมเพิล โซลูชันส์ ยังสร้างความตื่นเต้นด้วยการจับรางวัลผู้โชคดีสุดยิ่งใหญ่ภายในงานอีกด้วย ผู้เข้าร่วมต่างกระตือรือร้นที่จะได้เสี่ยงโชคเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดเจ๋ง เช่น iPhone 14s และ Tesla Model 3 ซึ่งสร้างความสนุกสนานและมีชีวิตชีวาตลอดทั้งงาน ความสำเร็จโดยรวมของแอมเพิล โซลูชันส์ ที่งานอิเล็กทรอนิกา ไชน่า 2023 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ สู่ความเป็นเลิศ แนวทางที่ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และการยืนหยัดในฐานะผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ชั้นหนึ่งของเอเชีย

เกี่ยวกับแอมเพิล โซลูชันส์:

แอมเพิล โซลูชันส์ เป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์อิสระที่ให้บริการโซลูชันซัพพลายเชนระดับโลกแก่ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก แอมเพิล โซลูชันส์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และสำนักงานประจำภูมิภาคเอเชียอีก 8 แห่ง ตลอดจนพนักงานกว่า 500 คนทั่วโลก แอมเพิล โซลูชันส์ มีใบรับรอง ISO 9001:2015 และเป็นสมาชิกของ ERAI โดยมีศูนย์ประกันคุณภาพระดับโลกสองแห่งในฮ่องกงและเซินเจิ้น

ติดต่อ: marketing@ample.sg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่